'โอปอล์'ส่งกำลังใจถึง'ลิซ่า'หลังโดนเหยียดเชื้อชาติ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่แฟนคลับเกาหลีบางคนแสดงอาการเหยียดเชื้อชาติศิลปินสาวชาวไทย ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวง แบล็กพิงก์ จากประเทศเกาหลีใต้ จนเกิดกระแสแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้โพสต์ให้กำลังใจสาวลิซ่าผ่านแฮชแท็ก #RespectLisa จนแฮชแท็กดังกล่าวติดเทรนด์ทวิตเตอร์ใน 45 ประเทศ และติดเทรนด์อันดับ 4 ของโลก
          ด้านคุณแม่สายแซ่บ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ฐานะที่เป็นคลับตัวยงของลิซ่าได้เผยถึงครั้งที่เธอเป็นพิธีกรในรายการที่ลิซ่าไปประกวดตั้งแต่ 8 ขวบ พร้อมทั้งฝากให้กำลังใจศิลปินสาว
          "ปอล์เป็นพิธีกรรายการ แอลจี เอ็นเตอร์เทนเนอร์ ล้านฝันสนั่นโลก ซึ่งเป็นรายการที่น้องลิซ่าเข้าร่วมประกวดสมัยที่น้องอยู่วงวีซ่าคลู ตอนนี้น้องอายุประมาณ 8-9 ขวบ เราเห็นว่าเขาสู้มาก เด็กคนนี้สู้มาตั้งแต่ตอนนั้น เรารู้ว่าถ้าเขาชนะ เขาจะได้ไปเทรนด์ที่เกาหลี แต่เราทุกคนและทีมงานต่างก็รู้ว่าการไปเกาหลีไม่ง่ายเลย หนูอายุแค่นี้จะไปฝ่าฟันได้ยังไง เราเห็นเขาตั้งแต่สเต็ปนั้น พอวันที่เขากลายเป็นแบล็กพิงค์แล้วเต้นสนั่นขนาดนั้น อารมณ์เหมือนวันรับปริญญาของลูกเราเลย คือลุ้นไปกับเขา
          จริงๆดราม่ามันไม่ได้ใหญ่โตหรอก เป็นแค่มุมมองของคนแค่ไม่กี่คนซึ่งไปกระทบกับคนที่รักลิซ่าแน่ๆ หรือกระทบกับหลายคนที่มองในแง่ที่ลึกกว่านั้น เราจะไม่ขอพูดอะไรมากนอกจากให้กำลังใจลิซ่า ต่อให้คนที่ไม่ชอบน้องก็เถียงไม่ได้หรอกว่าน้องไม่เก่ง เถียงสิว่านั่นไม่สวย แต่ความชอบมันเป็นเรื่องของบุคคล ทั้งสวยและเก่งแต่ไม่ชอบก็ได้ โลกเปิดกว้างมากแล้ว มีทั้งคนชมและคนด่า ถ้ามีคนด่าคนที่เราชอบเราจะไม่ด่ากลับ แต่จะให้กำลังใจลิซ่า ให้ลิซ่ารู้ว่าคนไทยและแฟนๆทุกคนซัพพอร์ตเขาทุกสเต็ป ไม่กล้าไดเรกอินสตาแกรมไปให้กำลังใจลิซ่าค่ะ เราเป็นติ่ง จะให้อยู่ดีๆทักไป ฮัลโหลลิซ่า ไม่กล้าหรอก แต่เชื่อคนไทยทุกคนส่งกำลังใจให้ลิซ่าเต็มที่เหมือนกัน"

 

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวง แบล็กพิงก์

 

โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lalalalisa_m และ opalpanisara

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"