ไม่ตอกตะปู'เสี่ยไก่'เหน็บ'บิ๊กตู่'เตรียมจ้อรายการก๊วนลูกน้องโอ๊ค


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - นายวัฒนา เมืองสุข ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก Watana Muangsook ระบุว่า “ผมกับน้องเฟกำลังเตรียมตัวลงพื้นที่ในเขตบางแค วันนี้พวกเราจะไปเดินที่ซอยเทวินทร์ หมู่บ้านชมเพลินและซอยเจ็ดถนนพุทธมณฑลสาย 2 ส่วนวันพรุ่งนี้งดเพราะเป็นวันเด็ก วันอาทิตย์เช้าจะไปเดินที่ตลาดเช้าหมู่บ้านศิริเกษม เจอพวกเราทักทายด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 14 ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไปพวกเราจะขึ้นรถแห่ร่วมกับคุณหญิงสุดารัตน์เพื่อพบปะพี่น้องฝั่งธนบุรีทุกเขตเลือกตั้ง เวลาประมาณ 13.30 น. ผมและทีมงานจะพาคุณหญิงพบปะพี่น้องที่ตลาดบางแค จากนั้น 16.00 น. ผมจะไปร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคที่นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ ร.ต.อ. เฉลิม และผู้สมัครของฝั่งธนทุกท่านที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยเขตภาษีเจริญ ถนนราชพฤกษ์-บางแวก

ส่วนคืนนี้เวลา 20.00 น. พบกับผมและอาจารย์พิชญ์ อาจารย์วิโรจน์และคุณชูวัส ในรายการคืนวันศุกร์ “ปรับทัศนสติ วัฒนา เมืองสุข” จะได้ไม่ตอกตะปูบนกระเบื้องได้ทางยูทูป หรือเฟสบุ๊ค “โลกวันนี้”

สำหรับพี่น้องประชาชนที่อยากสื่อสารกับผม สามารถติดต่อผมได้ทาง Line@ ได้อีกหนึ่งช่องทางตามคิวอาร์โค้ดท้ายโพสต์นี้ หรือที่ไลน์ไอดี @watana2500 ทุกท่านสามารถส่งข่าว หรือให้คำแนะนำที่จะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของผมได้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"