'ธนกร'โวยป้ายสีพปชร.-กังขาเพื่อไทยจัดฉากห้ามใช้สถานที่ปราศรัย!


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า หลังจากที่พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ทำให้พี่น้องประชาชนให้การตอบรับพรรคพลังประชารัฐอย่างมาก ก่อให้เกิดผู้ไม่หวังดี ใช้วิธีดิสเครดิตพรรคพลังประชารัฐโดยการส่งภาพและข้อมูลทางโซเชียลมีเดียในทำนองการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนนั้นไม่มีประชาชนมาเข้าร่วมงานเลย โดยมีการเผยแพร่รูปในลักษณะเวทีมีแต่เก้าอี้ไม่มีคน โดยไปถ่ายก่อนงานหรือหลังเลิกงาน ส่งไปตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งที่ภายในงานมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าเป็นทีมงานของพรรคการเมืองหนึ่งที่ไม่ต้องการให้พรรคพลังประชารัฐได้รับการเลือกตั้ง

นายธนกร กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีที่อบจ.พะเยาไม่อนุญาตให้พรรคเพื่อไทยใช้สนามกีฬาอบจ.ปราศรัยนั้น อย่าพยายามโยงกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย และที่มีการปราศรัยของพรรคที่จ.พะเยาในวันเดียวกันแต่มีคนเข้าร่วมมากกว่า5พันคนก็เพราะพี่น้องประชาชนเขาชอบว่าที่ผู้สมัครและนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ เท่าที่ทราบผู้บริหารอบจ.พะเยาก็อยู่เพื่อไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"