รปช.เดินคารวะแผ่นดินที่ลำปาง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 -  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาธิปไตย (รปช.) ได้เดินทางมายัง จ.ลำปาง เพื่อปฎิบัติการคารวะแผ่นดิน โดยเมื่อมาถึงได้เข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์พระยาสุลวะลือไชยสงคราม หรือ พ่อเจ้าทิพย์ช้าง เจ้าผู้ครองนครลำปางในอดีต ก่อนที่จะเดินทางมาสักการะศาลหลักเมืองลำปาง และรูปเหมือนหลวงพ่อเกษม เขมโก พระเกจิล้านนา และพระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ ประจำทิศเหนือ ที่ประดิษฐานอยู่บริเวณศาลหลักเมืองลำปาง เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสเดินทางมายัง จ.ลำปาง ในวันนี้ 

หลังจากที่ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดลำปางแล้ว นายสุเทพ และคณะประกอบด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง  ได้แก่ เขต 1 นายนคร โยธาวงศ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง , อดีตกรรมการแก้ไขปัญหาหนี้สินแห่งชาติสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ของ จ.ลำปาง และเป็นอดีตผู้สมัคร สส.ลำปาง เขต 3 พรรคชาติไทยพัฒนา  เขต 2 คือ นายบรรจง เวชประชา อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ลำปาง เขต อ.แม่เมาะ  พร้อมคณะทีมงานคารวะแผ่นดิน ได้เดินเข้าไปในตลาดสดหลักเมืองลำปาง เทศบาลนครลำปาง เพื่อทักทายและยกมือไหว้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ก่อนที่จะเดินตามริมถนนบุญวาทย์ ต.หัวเวียง อ.เมือง เขตเทศบาลนครลำปาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการเดินพบปะประชาชนชาวลำปางของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในวันนี้ได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดีโดยประชาชน ก็ยิ้มแย้มแจ่มใสและกล่าวทักทายนายสุเทพ และบางคนที่เคยเห็นนายสุเทพแต่ในทีวี ก็ได้ขอจับมือ และถ่ายรูปร่วมกันทั้งนี้การเดินทางมาของนายสุเทพวันนี้นอกจากพบปะประชาชนแล้วทีมงานยังเดินแจกเอกสาร และชวนประชาชนชาวลำปางร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาธิปไตยอีกด้วย ทั้งนี้ โดยนายสุเทพจะอยู่ในพื้นที่จังหวัดลำปาง 2 วัน ระหว่างวันที่ 11 – 12 มกราคม 2562.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"