หาเรื่องจนได้!เด็กพรรคจตุพรแต่งคำขวัญวันเด็กโจมตีบิ๊กตู่


เพิ่มเพื่อน    

12 ม.ค.62 - นายธีรพงษ์ เผ่ากา รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันเด็ก ขอมอบคำขวัญวันเด็กให้ลูกๆ หลาน ว่า “เด็กรุ่นใหม่ ตรงไปตรงมา ไม่พูดโกหก พิจารณาตน ก่อนโทษผู้อื่น” พร้อมขยายความว่าถ้าเด็กๆ เป็นคนไม่ชอบโกหกรักษาคำพูด รู้จักพิจารณาตนเองก่อนการกล่าวโทษผู้อื่น อย่างผู้นำประเทศขณะนี้ชอบทำประเทศจะเจริญก้าวหน้าไปไกล ความน่าเชื่อถือสูง นานาชาติอยากคบค้า ส่งผลให้เศรษฐกิจดีกว่านี้แน่นอน ตลอด 4 ปีกว่าที่ผ่านมา หากเกิดข้อผิดพลาดอะไรขึ้นมาจากการบริหารงานรัฐบาลนี้โยนเลยว่าเป็นความผิดผู้อื่น ความผิดรัฐบาลก่อนหน้า อย่างกรณีนายกฯ มอบโอวาทให้เด็กๆ ว่า รู้จักอ่อนน้อม ใช้เหตุผล อย่าใช้อารมณ์ ตนสงสัยมากเลยว่าผู้มีอำนาจปัจจุบันนี้มีกระจกส่องตัวเองหรือไม่ 

นายธีรพงษ์ กล่าวว่า ทุกอย่างที่ให้โอวาทให้เอาเทปข่าวในรอบ 4 ปีมาเปิดชมว่า ที่นายกฯ ชี้หน้าด่าสื่อทุกครั้ง อ่อนน้อมใช้เหตุผล ไม่ใช่อารมณ์หรือไม่ การกล่าวหาผู้อื่นโดยไม่พิจารณาตนเองผู้มีอำนาจชุดนี่ทำหมด ด่าว่านักการเมืองเลวชอบขายตัว แต่พรรคที่ตั้งมาเพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ สืบทอดอำนาจก็ดูดนักการเมืองพวกนี้ไปหมด ด่าว่านักการเมืองโกงกินคอรัปชั่น แต่พี่ใหญ่รัฐบาลนี้มีแหวนมารดานาฬิกาเพื่อนที่ตายแล้วครอบครองมากมาย วันเด็กปีนี้ตนเลยอยากมอบคำขวัญให้เด็ก และฝากบอกเด็กๆ ว่าพฤติกรรมที่ไม่ดีของผู้ใหญ่ในประเทศอย่าเลียนแบบ ขอให้เรียนรู้ว่าพฤติกรรมเช่นนั้นเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"