เอาแล้ว!'ผู้กองธรรมนัส'เปิดโปงเบื้องหลังอบจ.พะเยาห้ามเพื่อไทยใช้สถานที่


เพิ่มเพื่อน    

12 ม.ค. 62 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีอบจ.พะเยาไม่อนุญาตให้พรรคเพื่อไทยใช้สนามกีฬาอบจ.ปราศรัยหาเสียงว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคประชารัฐหลังจากที่ถูกวิจารณ์ว่ามีการใช้อำนาจพิเศษ เปิดเวทีได้แต่พรรคเพื่อไทยกลับทำไม่ได้  ซึ่งคนในพื้นที่จะรู้ดีว่า ผู้บริหารของ อบจ.พะเยาเป็นคนของพรรคเพื่อไทยทั้งนั้น ใครจะเข้าไปสั่งหรือแทรกแซงได้ เท่าที่ตนทราบมา เหตุผลในการยกเลิกนั้น ประการแรก สนามกีฬามีพื้นเป็นหญ้า ค่าดูแลปีหนึ่งหลายสิบล้านบาท สภาอบจ.จึงมีกระทู้ถามถึงความเหมาะสมในการให้คนจำนวนมากเข้ามา อาจจะทำให้พื้นหญ้าเสียหายได้ และในวันนั้นมีคนมาร่วมงานไม่กี่ร้อยคน ต่างจากเวทีของพรรคพลังประชารัฐที่มีคนมากว่า 5,000 คน ทำให้พวกเขากลัวเสียหน้า เป็นเจ้าของพื้นที่กลับมีคนมาร่วมงานน้อยกว่าพรรคใหม่

“เรื่องนี้เหมือนเป็นการเล่นลิเก  อนุญาตเองยกเลิกเองแล้วมาโยนให้พรรคพลังประชารัฐ ใครๆก็รู้ว่า อบจ.พะเยาเราไปแทรกแซงเขาไม่ได้ ส่วนสถานที่ที่เราจัดเป็นลานอเนกประสงค์ที่ให้ทำกิจกรรมได้ และไม่ใช่สถานที่ราชการเหมือนที่พวกเขาใช้ นอกจากนี้กระแสของพรรคพลังประชารัฐในภาคเหนือกำลังแรงมาก จากโพลสำรวจล่าสุดพรรคพลังประชารัฐจะได้ส.ส.ถึง 41 คน นี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะทำงานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ร้อนใจกลัวแพ้ จึงต้องพยายามสร้างกระแสเพื่อดิสเครดิตพรรคพลังประชารัฐ” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"