วันพระยังไม่เว้น!นางโจรฉกกระเป๋าคนไปทำบุญที่วัด


เพิ่มเพื่อน    

13 ม.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในศาลาการเปรียญ วัดจันทนาราม ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี  จ.ชัยนาท  สามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยกระเป๋าสตางค์ ของคนที่ไปทำบุญถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ในวันพระ  ซึ่งคนร้ายได้แอบฉกกระเป๋าสตางค์ของเหยื่อไปแบบเนียนๆ โดยไม่กลัวกล้องวงจรปิดและไม่กลัวบาปกรรม ทั้งที่วันนี้เป็นวันพระ

ภาพวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า คนร้ายเป็นผู้หญิงวัยกลางคน รูปร่างท้วม สวมเสื้อสีขาว กางเกงสี่ส่วนลายขาวดำ มีกระเป๋าคาดเอว  สะพายกระเป๋าผ้าใบใหญ่สีน้ำตาล   เดินวนเวียนอยู่ในศาลาการเปรียญ เมื่อเห็นเหยื่อที่นั่งอยู่ข้างเสา ได้วางกระเป๋าสตางค์ไว้ด้านข้างโดยไม่ทันระวังตัว    คนร้ายก็ทำทีเดินเข้าไปนั่งข้างเสาใกล้ๆกัน  จากนั้นก็ทำทีหาของในกระเป๋าสะพายของตัวเอง  แล้วเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าสตางค์ของเหยื่อ ที่มีเงินสดจำนวนกว่า 1,000 บาท  มาใส่ในกระเป๋าสะพายของตนเอง แล้วเดินหนีออกไปจากวัดทันที โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.สรรคบุรี      ซึ่งทางตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายจากในภาพมาดำเนินคดี    ทั้งนี้ หากใครพบเห็นบุคคลในภาพ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ ร.ต.ท.นาวิน บุญคุ้มครอง พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"