'รองผบ.ตร.'จี้คดีคนร้ายยิงครอบครัวภรรยาเสียชีวิต 5 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.62- พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ร่วมประชุมกับนายธนากร อึ้งจิตรไพศาล  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์, พล.ต.ชัยเดช สุรวดี ผบ.มทบ.35,  พล.ต.ต.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ รอง ผบช.ภ.6, พล.ต.ต.ธวัชชัย เทพประเสริฐสุข รอง ผบช.สพฐ., พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์, พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฏากุล  ผบก.สส.ภ.6 และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง  เพื่อเร่งรัดคดีคนร้ายยิงครอบครัวภรรยาเสียชีวิต 5 ศพ และบาดเจ็บ 2 ราย ที่ศปก.สภ.พญาแมน จ.อุตรดิตถ์  

จากนั้น พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เดินทางลงตรวจจุดเกิดเหตุ  ทั้ง 2 จุด  เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยในการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุของพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับนายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 66/2 ม.1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนภรรยาและครอบครัวเสียชีวิต  ตั้งแต่จุดแรกบ้านเลขที่ 177 ม.1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์  มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ 1.นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 46 ปี (พ่อตาผู้ก่อเหตุ) 2.น.ส.กัญญาภัทร กิ่งแก้ว (ภรรยาผู้ก่อเหตุ)  และมีผู้บาดเจ็บ  1 ราย  คือ นายเอกราช กำแหง จุดที่ 2 บ้านเลขที่ 71/10 ม.2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์   มีผู้เสียชีวิต 3 ราย  คือ  1.นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ (แม่ยายผู้ก่อเหตุ) 2.นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์  3.นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์  และผู้บาดเจ็บ 1 ราย  คือ นายเวียง ยี่มุข อายุ 45 ปี

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า คดีนี้คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย  ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  ถูกต้องครบถ้วน  และให้สอบสวนขยายผลดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด  หากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงเกี่ยวข้องการกระทำความผิด  โดยให้ผู้บังคับบัญชาลงไปควบคุมกำกับดูแลการดำเนินคดีนี้อย่างใกล้ชิด  รวมทั้งมอบหมายให้ชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่าบสืบสวนพบความเคลื่อนไหวของนายธีรพลอยู่ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ จึงประสานตำรวจที่เกี่ยวข้องติดตามผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิด คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"