'เจ๊แดง'ส่งทนายฟ้อง'เป๊ปซี่'หมิ่นประมาท'โกงข้าว-เผ่นไปนอก'


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.62- นายธนากร แหวกวารี ทนายความผู้รับมอบอำนาจ จากนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า วันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมาได้รับมอบอำนาจจากนางเยาวภา ให้ยื่นฟ้องนายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ ในฐานะเจ้าของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Sermsuk kasitipradit"ให้ตกเป็นจำเลย ต่อศาลอาญา  เป็นคดีหมายเลขดำที่  97/2562 ในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาหลายกรรมต่างกัน  ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนในวันที่ 4 มี.ค.เวลา 13.30 น.

เขากล่าวว่า เป็นการฟ้องในกรณีที่ นายเสริมสุข ได้พิมพ์หรือโพสต์เผยแพร่ข้อความในเฟซบุ๊กของ นายเสริมสุข ต่อบุคคลที่สามหลายครั้ง นับตั้งแต่วันที่ 20 - 29 ธ.ค. 2561 กล่าวหา ใส่ร้าย ยืนยันข้อเท็จจริงโดยสรุปว่า นางเยาวภาได้ร่วมกับผู้กระทำความผิดในคดีจำนำข้าว และขณะนี้มีชื่อเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีจีทูจีลอตสอง อยู่ระหว่างคณะกรรมการ ป.ป.ช.กำลังจะส่งฟ้องศาล และจะทำการอายัดทรัพย์สิน ได้ประกาศขายบ้านและหนีไปต่างประเทศ ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้ นางเยาวภา ได้รับความเสียหาย เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น เกลียดชัง จึงได้มอบหมายให้ยื่นฟ้อง นายเสริมสุข ต่อศาล

ทั้งนี้ นอกจากฟ้องนายเสริมสุขแล้ว นางเยาวภายังให้ตรวจสอบสื่อออนไลน์ต่างๆ ด้วยว่า   มีใครกล่าวหา ใส่ร้ายอีกหรือไม่ หากพบก็ให้ดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลทันทีด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"