'เดียร์'ทษช.จวก 4 ปีรัฐบาลคสช.ไร้ผลงานมีแต่ความสงบจอมปลอม!


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค.62 - น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล รองโฆษกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) กล่าวว่า จนถึงวันนี้ยังไม่มีการกำหนดวันเลือกตั้งที่แน่นอน ซึ่งความไม่แน่นอนดังกล่าวส่งผลกระทบอย่างมีนัยยะสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจ การค้า และความเชื่อมั่นด้านการลงทุนของประเทศ โดยเห็นได้จากภายหลังวันที่ 2 ม.ค.62 ที่รัฐบาลไม่ประกาศพระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้ง ทำให้นักลงทุนในตลาดหุ้นเทขายหุ้น เพราะเชื่อว่าการเลือกตั้งยังมีความไม่แน่นอน ต่างชาติปฏิเสธที่จะลงทุนในประเทศไทย เพราะประเทศอื่นมีความแน่นอนในการบริหารประเทศมากกว่า ในขณะที่การจับจ่ายใช้สอยของภาคประชาชนที่มีสัญญาณว่าจะดีในช่วงเทศกาลปีใหม่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่มีข่าวว่าเลื่อนวันเลือกตั้ง ทำให้ประชาชนชะลอการจับจ่ายใช้สอย อันเป็นสัญญาณที่จะทำให้เศรษฐกิจของประเทศชะลอตัว และจะส่งผลต่อภาพรวมของประเทศเป็นอย่างมาก และจะลามไปถึงการจับจ่ายใช้สอยในต่างจังหวัดด้วย

“จึงอยากเรียกร้องให้รัฐบาลรีบให้ความชัดเจนเรื่องวันเลือกตั้ง เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาก็เห็นอยู่ว่ารัฐบาลไม่มีผลงานอะไรที่ทำให้ประเทศดีขึ้นอย่างชัดเจน อ้างแต่ว่ามีความสงบ แต่ก็เป็นความสงบที่จอมปลอม การเลือกตั้งจะทำให้ประเทศกลับเข้าสู่สภาวะปกติมีรัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตยเพื่อฟื้นคืนเศรษฐกิจ เติมเงินเข้ากระเป๋าประชาชนเพื่อชีวิตที่ดีกว่านี้ และหวังว่ารัฐบาล คสช.จะไม่ใช้อภินิหารด้วยมาตรา 44 มามีอำนาจเหนือกฎหมายรัฐธรรมนูญเพื่อเลื่อนวันเลือกตั้งออกไปอีก” น.ส.ขัตติยา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"