'หนุ่มท้วม'เผยเพื่อนผมเองชู3นิ้วใกล้วิษณุ จี้หยุดคุกคามนักศึกษา


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค.62 - นายพริษฐ์ ชีวารักษ์ หรือ เพนกวิน นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หนึ่งในสมาชิกสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุถึงกรณีมีเจ้าหน้าที่ตามหาผู้ไปถ่ายรูปชูสามนิ้วคู่กับนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย ระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่จังหวัดลำปาง

โดยนายพริษฐ์ ระบุว่า นักศึกษาคนนั้นเขาเป็นเพื่อนผมเอง ชื่อ ยามารุดดิน ทรงศิริ เป็นประธานสภานักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง และเป็นสมาชิกสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) เห็นว่าเจ้าหน้าที่ตั้งข้อสงสัยด้วยว่าเป็นคนแขวนป้าย #เลื่อนแม่มึงสิ ด้วย

"เขาฝากผมมาบอกว่า ขอให้เจ้าหน้าที่เลิกติดตามเขาได้แล้ว เพราะเขาแค่ไปถ่ายรูปชูสามนิ้วแค่นั้น ไม่ได้ส่งเสียงก่อความวุ่นวายอะไร แค่ยืนถ่ายรูป มันเป็นสิทธิและเสรีภาพ ไม่ได้เดือดร้อนใคร"

ผมขอให้เจ้าหน้าที่ #พักก่อน ทหารมีไว้รบกับศัตรู ไม่ได้มีไว้รบกับประชาชน ตำรวจก็มีไว้ป้องกันประชาชน ไม่ได้มีไว้คุกคามประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่ในจังหวัดลำปางเข้าใจตรงกัน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"