พปชร.เชื่อผบ.ทบ.หวังดี ชี้คนดูออกกลุ่มอยากเลือกตั้งแนบแน่นกับพรรคใด


เพิ่มเพื่อน    


16 ม.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ผบ.ทบ.แสดงความเป็นห่วงบ้านเมืองจะเกิดความวุ่นวานจนถูกหลายพรรคพรรคการเมืองและกลุ่มคนอยากเลือกตั้งออกมาตำหนิว่า ตนเชื่อว่าผบ.ทบ.เจตนาดี เป็นห่วงบ้านเมือง ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้ง ความรุนแรง หรือความไม่สงบเรียบร้อยขึ้นมาอีก ท่านเป็นคนรักชาติ รักบ้านเมือง รักประชาชน ประกอบกับกำลังจะมีพระราชพิธีที่สำคัญของประเทศที่คนในชาติตั้งตารอ ดังนั้น พรรคการเมืองหรือกลุ่มคนอยากเลือกตั้งน่าจะเข้าใจ ไม่ใช่ออกมาเคลื่อนไหวชุมนุมเพื่อกดดันคสช. ทั้งนี้ การเลือกตั้งเกิดขึ้นแน่นอน ซึ่งได้มีการชี้แจงไปแล้วว่าต้องหากเลื่อนนิดหน่อยเพราะเหตุผลอะไร แต่ทำเหมือนพยายามไม่เข้าใจ ไม่รับฟัง และเลิกโจมตีว่าเลื่อนเลือกตั้งเพื่อช่วยพรรคพลังประชารัฐได้แล้ว เพราะเราพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทุกเวลา

นายธนกร กล่าวอีกว่า การเคลื่อนไหวของกลุ่มอยากเลือกตั้งมีความเชื่อมโยงกับพรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งสังคมทราบดี วันนี้ตนเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ของประเทศไม่ต้องการเห็นความขัดแย้งอีก ไม่ว่าจะเป็นการเผาบ้านเผาเมือง เผาศาลากลางจังหวัด ชุมนุมปิดถนน ปิดสนามบิน คนไทยอยากเห็นบ้านเมืองสงบ ส่วนการเลือกตั้งก็ต่อสู้กันไปตามระบอบประชาธิปไตย ใครรวบรวมเสียงข้างมากได้ก็เป็นรัฐบาล ใครเสียงข้างน้อยก็เป็นฝ่ายค้าน มีปัญหาอะไรก็ว่ากันในสภาฯ ไม่ใช่นำความรักความศรัทธาของพี่น้องประชาชนมาต่อสู้กันบนท้องถนนเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของกลุ่มตัวเองอีก 

"ได้ยินว่านายยงยุทธ ติยะไพรัช แกนนำพรรคเพื่อชาติ จะเอานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กลับมา เล่นเอาคนตกใจกันทั้งประเทศ เพราะเขากลัวความขัดแย้ง คนส่วนใหญ่ของประเทศอยากเห็นบ้านเมืองสงบเหมือนทุกวันนี้"นายธนกรกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"