'วัฒนา'โวยทหารล้ำเส้นบุกบ้านรองเลขาฯพรรคเพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค.62 - นายวัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคเพื่อไทย โพสต์รูปภาพและข้อความลงบนเฟซบุ๊ก Watana Muangsookระบุว่า "เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. อาจารย์ธวัชชัย สุทธิบงกช ได้ส่งข้อความว่า “มีคนมาเยี่ยม” พร้อมกับแชร์ภาพทหารในชุดพราง 4 นายมาพบท่านที่บ้าน ผมพยายามติดต่อท่านแต่ติดต่อไม่ได้ จึงขออนุญาตทำโดยพลการเผยแพร่วีรกรรมของทหารไทยที่ ผบ. ทบ. เพิ่งออกมาคำรามว่านักการเมืองอย่าล้ำเส้น ทหารไม่ได้คุกคามแต่เป็นการติดตามดูการหาเสียงของทุกพรรคไม่ได้เว้นพรรคใดพรรคหนึ่ง

อาจารย์ธวัชชัยเป็นรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทยมีบ้านพักอยู่ในเขตบางนา ตามภาพที่แชร์มาคือท่านกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้านในชุดกางเกงขาสั้น ซึ่งผมเชื่อว่ามนุษย์ที่มีสติปัญญาปกติคงไม่มีใครคิดว่าท่านกำลังหาเสียง แต่กลับมีทหารในชุดพราง 4 คนไปหาท่านที่บ้านในขณะที่บ้านเมืองกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการเลือกตั้ง แบบนี้ท่านจะเรียกว่าอะไรก็ตามสำหรับผมเห็นว่ามันคือการคุกคามคนของพรรคเพื่อไทย ทำให้การเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่เสรีและไม่เป็นธรรม สิ่งที่ทำได้คือฟ้องประชาชนเพราะจะไปหวังพึ่ง กกต. ก็คงสิ้นหวัง ถ้าไม่อยากเห็นภาพแบบนี้ในสังคมไทยอีกทางออกคือเลือกพรรคเพื่อไทยครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"