'ภูมิใจไทย'จัดใหญ่ที่ถิ่น'เนวิน'เปิดตัวผู้สมัครส.ส. 350 เขตทั่วประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค 62 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดบุรีรัมย์  รายงาน บรรยากาศที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต  ต.อิสาณ  อ.เมือง  จ.บุรีรัมย์  ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ เวทีปราศรัย  เก้าอี้ และอัฒจันทร์บริเวณลานด้านหน้าสนาม  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 350 เขตอย่างเป็นทางการ    ในเวลา 15.00 น. ของวันนี้ พร้อมทั้งจะมีการเปิดเวทีปราศรัยนโยบายพรรค  นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ และแกนนำพรรคคนสำคัญที่จะมาร่วมการเปิดตัว และปราศรัยในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งช่วงเช้าก็ได้มีว่าที่ผู้สมัครจากจังหวัดต่างๆ ทยอยเดินทางมายังสนามอย่างต่อเนื่อง    ซึ่งมีข้อมูลว่าในช่วงเช้าทั้งแกนนำพรรค และว่าที่ผู้สมัคร  จะได้มีการประชุมหารือกันก่อนที่จะเปิดตัว และปราศรัย ในช่วงบ่าย   

ทั้งนี้บริเวณรอบสนามช้างฯ ก็ได้มีการติดป้ายนโยบายพรรคจำนวนมากด้วย อาทิ การทวงคืนกำไรให้ชาวนา การออกกฎหมายเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดนใต้ การแก้กฎหมายประมงเพื่อทางรอดชาวประมงไทย คนทำมาหากินต้องขับแกร็บ แบบถูกกฎหมาย การยกระดับ อสม.เป็นหมอประจำบ้าน คนไทยเรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต รวมถึงการแก้หนี้ กยศ. และต้องทวงคือกำไรให้ชาวสวนปาล์ม   ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมกิจกรรมการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  และรับฟังการปราศรัยนโยบายพรรคจำนวนมาก  ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มงวด

ทั้งน้การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคภูมิใจไทยที่สนามช้างฯ ในครั้งนี้เป็นที่จับตามอง ว่าจะมีการปรากฏตัวของนายเนวิน   ชิดชอบ  ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด หรือไม่  เพราะก่อนหน้านี้ได้ประกาศตัวชัดเจนว่าไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง. 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"