แพแตก!'อยากเลือกตั้ง-เสื้อแดง'แบ่งพวกซัดกันนัว!ยุประณามกันเอง ยัวะจัดด่า'แม่ง'หน้าด้าน


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.62-  นายอานนท์ นำภา ทนายความเสื้อแดง เครือข่ายคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  ว่า

คือถ้าไม่ด่าตรงๆ แม่งก็จะหน้าด้านและทำให้ขบวนเสียหาย พฤติการณ์ของฟอร์ด เส้นทางสีแดง เป็นพฤติการณ์ที่ควรประนาม มีความพยายามมาเกาะขบวนฝ่ายประชาธิปไตย และล่าสุดประกาศไปปะทะกับคนที่เผด็จการณ์ขนมายั่วยุ

ผมขอประนามและประกาศว่าพฤติกรรมนี้ไม่ใช่สิ่งที่คนอยากเลือกตั้งยึดมั่น คนอยากเลือกตั้งยึดมั่นในแนวทางสันติวิธีมาโดยตลอด

ขอให้พี่น้องร่วมกันประนามและอย่าสนับสนุนคนเช่นนี้อีกต่อไป รวมทั้งขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันรักษาความสงบเพื่อให้การชุมนุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยด้วย

เรายืนยันชุมนุมอย่างสงบ สันติ ในวันที่ 19 มกราคมนี้ แน่นอน

โพสต์ดังกล่าวนี้สืบเนื่องมาจาก  ฟอร์ด เส้นทางสีแดง หรือ อนุรักษ์ เจนตวนิชย์  แกนนำเสื้อแดงราชประสงค์ โพสต์ข้อความก่อนหน้าด้วยข้อความว่า 

ผมฮาทหาร​ IO​ แก้เกมคนอยากเลือกตั้ง​ เปิดเพจเด็กน้อยใหม่เอี่ยมสายสะดือยังไม่ตัดตั้งชื่อน่ารักมีกดถูกใจ​ 15​ คน​ โพสข้อความคนไทยรักสามัคคีชุมนุมที่อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย​ วันเวลาเดียวกับการชุมนุมคนอยากเลือกตั้ง​ เป้าหมายเพื่อทำให้ผู้ชุมนุมเกิดความสับสนรวนเร ผมออกหน้าเองขอประกาศย้ายสถานที่การจัดกิจกรรม​ไล่ประยุทธ​ของกลุ่ม​ #ประชาชนอยากเลือกตั้ง​ จากหน้าแม้คเป็นร้านวิศรแดง​ เวลา​ 15.00-17.00​ น.​อยากเห็นเหมือนกันว่าพวกคุณจะมีมาสักกี่คน​ พรุ่งนี้​จะไปแจ้งชุมนุมด้วยตัวเอง​ #อย่าหนีนะมึง

และภายหลังถูกนายอานนท์โจมตี  นายอนุรักษ์ โพสต์อีกครั้งว่า 

"ทนายอานนท์​กินยาด้วยจ้า​ พี่ไม่เคยเกาะขบวนประชาธิปไตยเพราะเป็นนักกิจกรรม​มา​ 8​ ปีแล้ว​ ชีวิตอุทิศให้ประชาธิปไตย​เช่นเดียวกับคุณ​และคนอีกจำนวนมาก​ และไม่เคยบอกว่าจะขนคนไปปะทะกับม้อบที่ไหน​ มีแต่เรียกร้องความสามัคคีในหมู่คณะ​ของคนอยากเลือกตั้งทุกกลุ่ม​ มาอ่านเฟสบุ้คพี่ดูได้จ้า"

ขณะที่แฟนเพจนายอนุรักษ์ต่างพากันด่าทอนายอานนท์อย่างรุนแรงว่า เป็นคนทำลายขบวนการประชาธิปไตย  เช่นเดียวกับแฟนเพจของนายอานนท์พากันแฉนายอนุรักษ์กันยกใหญ่

ขณะที่ โบว์อยากเลือกตั้ง ที่ประกาศถอนตัวจากการชุมนุม ได้แชร์โพสต์ของนายอานนท์ พร้อมเขียนข้อความว่า “กลุ่มคนอยากเลือกตั้งยึดมั่นในแนวทางสันติวิธีมาโดยตลอด”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"