อดีตรมต.เสื้อแดงชี้กลุ่มไม่อยากเลือกตั้งนัดรวมตัวมีวัตถุประสงค์น่ากังวลใจ


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.62 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มคนอยากเลือกตั้งในวันที่ 19 ม.ค.ว่า พรรคไทยรักษาชาติ ยอมรับและสนับสนุนสิทธิเสรีภาพของประชาชนที่จะแสดงออกทางการเมืองโดยสันติ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอยากเลือกตั้ง หรือกลุ่มไม่อยากเลือกตั้ง ส่วนที่ มีกลุ่มคนที่ไม่อยากเลือกตั้ง ที่ชูความสามัคคีที่ก่อตั้งได้ไม่กี่วันและผู้แชร์เพจ ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นเพจและเฟชบุ๊คอวตารหรือไม่มีตัวตนอยู่จริงและเตรียมจัดกิจกรรมในสถานที่และวันเวลาเดียวกันกับกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ที่ชุมนุมด้วยความสงบมาโดยตลอดและประกาศชุมนุมล่วงหน้าราว 1 สัปดาห์แล้ว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุนำสู่การเผชิญหน้าได้ 

"ขอให้แกนนำและประชาชนที่จะร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ตระหนักว่าสถานการณ์นี้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่เป็นธรรมชาติ มีการจัดวางหรือจัดสร้างพอสมควรและไม่แน่ใจในวัตถุประสงค์ แต่กังวลว่าอาจให้เกิดการกระทบกระทั่งหรือความวุ่นวายก่อนการประกาศวันเลือกตั้ง ของ กกต. จึงขอให้เคลื่อนไหวด้วยความรอบคอบรัดกุม หูตาไว ตัดสินใจตามข้อเท็จจริงของสถานการณ์และอย่าได้ตกเป็นเหยื่อของสิ่งที่คนบางกลุ่มกำลังสร้างขึ้นเพื่อหวังผลทางการเมืองให้กระทบกับการกำหนดวันเลือกตั้ง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"