อีซูซุ จับมือ เอสเอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่


เพิ่มเพื่อน    

กลุ่มตรีเพชร โดยปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จับมือ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “THE POWER OF STEALTH” ภายใต้แนวคิด “ทะยานเหนือชั้น ดุดันทุกองศา” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และพิธีกร เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “THE POWER OF STEALTH” ร่วมกัน อีกทั้งยังมีรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ สเทลธ์ มาจัดแสดงให้ชมความล้ำสมัย ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 และ 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ปนัดดา เจณณวาสิน กรรรการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มตรีเพชร ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “THE POWER OF STEALTH” ซึ่งเป็นชุดที่ 9 โดยมีอีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ “สเทลธ์” เป็นพระเอกของเรื่อง ด้วยรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยทุกองศากับชุดแต่ง STEALTH BLACK PACKAGE เท่ เข้ม สปอร์ต ทั้งภายนอกและภายใน มาร่วมสร้างสรรค์และนำเสนอสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ทรงพลัง โดยการถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มกับภาพและเสียงแบบทะลุมิติได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ คอหนังสามารถชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “THE POWER OF STEALTH” ภายใต้แนวคิด “ทะยานเหนือชั้น ดุดันทุกองศา” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟทุกสาขาทั่วประเทศ

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"