'ดีเจมะตูม'โพสต์ระบาย"มันหนักหัวใครหนักหนาวะ"


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดูเหมือนจะอัดอั้นตันใจที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนจับผิดอยู่ตลอด สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่มักจะโดนคอมเม้นท์จิกกัดว่าชอบตีสนิทดาราดัง ซึ่งล่าสุดถึงขั้นโดนรุมด่าว่าเป็นตัวเสนียด ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นโพสต์ทวิตเตอร์ระบายความในใจว่าการเคลื่อนไหวทางโซเชียลของตนนั้นหนักหัวใครหนักหนา!
          "อยากระบายอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดผลกระทบกะอะไรหรือเปล่า เราแค่เป็นเรา เราพยายามวางตัวอยุ่ในจุดที่โอเคแล้ว แต่กลายเป็นเราผิดเสมอเลย การที่เราชื่นชอบ ชื่นชมใคร เราก็ไม่เห็นต้องเฟคว่าไม่ชอบ เรารัก เราเชียร์ เราสนับสนุน เราคอมเม้นท์ ด้วยความบริสุทธิ์ใจแบบ100% กลายเป็นคนมารุมด่าเราว่าเราเป็นตัวเสนียด ไม่ควรไปเกาะ 1234
          ด่าแรงจนเราตัดสินใจลบเม้นท์นั้นออก นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเปราะบางมาก เราชอบใคร ทำไมกลายเป็นคนต้องเกลียดเรา บางทีเราอยากจะตอกกลับไปเลยว่า ถามจริง การเคลื่อนไหวใดๆทางโซเชียลมีเดียเรามันหนักหัวใครหนักหนาวะ
          สุดท้าย จะออกมาพูด หรือจะลบไปเงียบๆคนที่เกลียดคือคนที่เกลียด เราเปลี่ยนความคิดคนเหล่านั้นไม่ได้ แต่เราเปลี่ยนความคิดเราเองได้ สุดท้ายถ้าการเรียกดาราที่เราชอบว่า นู๋ คือการเกาะหรือตีสนิท และการที่คุณมาเรียกจิกเราว่า อีตูม ไอ้ตูม คุณสนิทกะเราด้วยเหรอ? ถ้าคุณไม่สนิท เกลียดเรา คอมเม้นเรารกหูรกตาคุณ ทำไมคุณไม่ลอง บล๊อค เราดูล่ะ ง่ายนิดเดียวเอง
          สุดท้าย เราก็ยังคงรัก ติดตาม สนับสนุนศิลปินของเราอยู่ดี เราไม่เคยอายที่จะยืนกรี๊ดดาราที่เราชอบตามอีเว้นท์ เราไม่เคยอายที่จะขอเซลฟี่กะดาราที่เราแอบปลื้ม ไม่เคยอายที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปเต้นเพลงของคนที่เราสนับสนุน เพราะมันคือ ความสุข ของเราคนเดียว"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dj_matoom


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"