เพื่อชาติ ชี้ เลือกพรรคผิด จนไปอีก 20 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. พรรคเพื่อชาติลงพื้นที่พบปะประชาชน และเปิดสถาบันพัฒนาการเมืองภาคอีสานที่ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร มี นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ นายอารี ไกรนรา ดร.วิโชติ วัณโณ รองหัวหน้าพรรค รวมทั้ง นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายยงยุทธ ติยะไพรัช กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ ได้เดินทางมาเร่วมป็นวิทยากรเพื่อให้ความรู้แก่ประชาชาชน โดยพรรคได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.คือ นายอนุสรณ์ โพธิ์ศิริ ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเขต1 และนายวิทยา บุตรดีวงค์ ในเขต 2 

นายสงคราม กล่าวว่า รัฐบาลชุดนี้บริหารงานอย่างไร คนจนจะอดตายกันหมด รัฐมนตรีของรัฐบาลชุดนี้ เป็นผู้ออกมาบอกเองถึงเหตุผลของการแจกเงินผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน การกระทำเช่นนี้เป็นเหมือนกันซื้อเสียงล่วงหน้าหรือไม่ 5ปียังลำบากกันขนาดนี้ ยังคิดอยากอยู่ต่ออีก การที่เขาเอาเงินภาษีมาแจกเรา เขาเอาไปแล้วเท่าไหร่ ขอโอกาสให้พรรคเพื่อชาติ มาทำหน้าที่แก้จนให้พี่น้อง หากเราเลือกคนผิด เลือกพรรคผิด เราอาจจนอีก 20 ปี 

นายจตุพร กล่าวว่า การเลือกตั้ง เลื่อนมาแล้วหลายครั้ง หากมีการเลื่อนอีกครั้ง จะเป็นการท้าทายความรู้สึกคนไทยเป็นอย่างมาก ขณะนี้ คนไทยจนหมดทั้งประเทศแล้ว หากเราได้เข้าไปทำงานปัญหาแรกที่จะแก้ หลังจากแก้ปัญหาประชาธิปไตย คือ การแก้ปัญหาความยากจน โดยพรรคเพื่อชาติ ได้เลือกมืออาชีพ ผู้มีประสบการณ์ อย่างท่านสงคราม มาช่วยแก้จนให้พี่น้อง หากฝ่ายประชาธิปไตยไม่ทำอะไร อยู่เหมือนเดิม มีพรรคเดียว เราอาจจะเพลี่ยงพล้ำได้ ตลอด 4-5ปีมานี้ รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ได้โอกาสบริหารประเทศอย่างสบายที่สุด ไม่มีฝ่ายค้าน ไม่มีผู้ต่อต้าน ไม่มีการตรวจสอบ หากติดขัดปัญหาใดก็เพียงใช้มาตรา 44 จัดการ แต่ทำไมราคาสินค้าเกษตรจึงได้ตกต่ำ ทุกชนิด คนจนไปทั่วทุกที่ สิ่งนี้เป็นข้อพิสูจน์หนึ่ง ว่าประเทศที่เป็นเผด็จการ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาความยากจน ให้พี่น้องได้ 5 ปีที่ผ่านมา เป็น 5 ปีแห่งความทุกข์ ประชาชนทุกคนล้วนรอวันเลือกตั้ง ขอบอกกับพี่น้องว่า พรรคเพื่อชาติมีไว้ปราบและชนะเผด็จการเท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"