ทหารบุกทลายบ่อนโปปั่นกลางเมืองสงขลา


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.62- เจ้าหน้าที่ทหารบก.ควบคุม.มทบ42 ค่ายเสนาณรงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสงขลา และเจ้าหน้าที่สห.ทหารเรือ ฐานทัพเรือสงขลา  บุกจับกุมบ่อนการพนันโปปั่น ซึ่งลักลอบเล่นภายในบ้านเช่า ข้างตลาดสดริมเล ม. 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา โดยสามารถจับกุมนักพนันทั้งชายและหญิง 26 ราย เงินสดจำนวน 264,200 บาท  ชิบแทนเงินสด พร้อมกับอุปกรณ์การเล่น

โดยบ่อนแห่งนี้มีการดันแปลงนำแผ่นสังกะสีมาล้อมรอบเพื่อป้องกันและอำพลางสายตาเจ้าหน้าที่ นักพนันที่เข้าไปเล่นจะต้องเดินผ่านห้องเช่าและประตูที่มีคนคอยดูต้นทางอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งทันที่ที่เห็นเจ้าหน้าที่นักพนันต่างตกใจบางคนก็นั่งอยู่กับที่ แต่บางคนก็วิ่งเข้าไปหลบอยู่ในห้องเช่าของคนอื่นบริเวณข้างๆ โดยที่เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปจับตัวเอาไว้ได้ พร้อมกับพบยาบ้า 4 เม็ดและอุปกรณ์การเสพอยู่ในห้อง ซึ่งนักพนันได้อ้างว่ายาบ้าดังกล่าวไม่ใช้ของตนเอง แต่เป็นของเจ้าของห้องเช่า ซึ่งได้วิ่งหนีออกไปก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนักพนันทั้งหมด ส่ง สภ.เมืองสงขลา เพื่อสอบสวนขยายผลไปยังเจ้าของบ่อน และผู้ที่เกี่ยวข้องบ่อนแห่งนี้ พร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายกับนักพนัน 26 คนต่อไป   

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"