รัฐบาลโชว์ผลงาน ปีที่ 4 รวม 6 ด้าน ระบายข้าวในสต็อกไปกว่า 16 ล้านตัน


เพิ่มเพื่อน    

22 ม.ค.62-   ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.เป็นประธานการประชุมวันนี้ ได้มีการพิจารณารายงานผลการดำเนินงานของรัฐบาล ปีที่ 4 ซึ่งเป็นการรวบรวมผลงานรัฐบาล ระหว่างวันที่ 12 ก.ย. 2560 – 12 ก.ย. 2561 ที่จัดทำเป็นรูปเล่ม จำนวน 421 หน้า ก่อนเสนอต่อ สนช. ตามกฎหมาย จากนั้นจะจัดทำเป็นฉบับย่อแจกจ่ายให้ประชาชนต่อไป 

สำหรับเนื้อหาแบ่งเป็นผลการดำเนินงาน 6 ด้าน ทั้งเรื่อง การสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ความมั่นคง สังคม เศรษฐกิจ การต่างประเทศ และด้านกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม เช่น การส่งเสริมเกษตรกรผู้ปลูกยางพารา มาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการค้าข้าว และชาวนา การระบายข้าวในสต็อกของรัฐ รวม 4 ปี ตั้งแต่พ.ค.2557 – ก.ย. 2561 ได้ระบายข้าวในสต็อกรัฐไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 16 ล้านตัน กว่า 146,000 ล้านบาท รวมไปถึงการวางรากฐานประเทศในระยะยาว ทั้งนี้ หน้าปกรายงานผลการดำเนินการดังกล่าว เป็นรูปนายกรัฐมนตรีกับชาวบ้านทุกวัย รวมทั้งรูปผลงานรัฐบาล ในภาคการเกษตร เทคโนโลยี การศึกษา และการคมนาคม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"