สงครามน้ำลาย!เด็กเพื่อไทยหยาม'สุริยะ'ไม่มีบารมีเหมือนที่โม้ ยัน'อดิศร'ก็มีชื่อชั้น


เพิ่มเพื่อน    

22 ม.ค.62 -   นายสุทิน คลังแสง สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่ากรณีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ ทวงบุญคุณ นายอดิศร เพียงเกษ สมาชิกพรรคเพื่อไทย นายสุริยะหลงประเด็น ที่จริงนายอดิศร ท้วงติงความฝันหรือคาดหมายต่อจำนวนสส.พปชร.ควรจะได้ว่า มากเกินจริงด้วยเหตุผลว่าอุดมการณ์ทางการเมืองของคนขอนแก่นไม่สนับสนุนเผด็จการ ซึ่งก็เป็นเรื่องความเห็นต่างกันปกติธรรมดา 

แทนที่นายสุริยะจะตอบโต้ด้วยการแสดงภูมิรู้เรื่องหลักการหรือแสดงตัวบ่งชี้ถึงค่านิยมทางการเมืองประชาชน กลับไปงัดเอาเรื่องส่วนตัวเรื่องบุญคุณซึ่งไม่ใช่สาระที่คนสนใจ  คือตัวตนของนักการเมืองแบบนายสุริยะและกลุ่มก้อนของเขาที่ไม่สนใจต่อหลักการ เรื่องบุญคุณที่นายสุริยะทวงกับนายอดิศรนั้น ผมอยู่พรรคนี้มาก่อนนายสุริยะเข้าใจดีว่า คนจะเป็นรัฐมนตรีเป็นการตัดสินใจของคณะผู้บริหารพรรค ไม่เชื่อว่านายสุริยะ คนเดียวจะมีบารมีขนาดนั้น เพราะนายอดิศรเองเขาก็มีชื่อชั้น ทำประโยชน์ให้พรรคและมีความสามารถพอ ตำแหน่งประมาณนี้คงไม่ต้องไปพึ่งใคร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"