ร่างทรงนารายณ์อวตาร ขึ้นโรงพักปฏิเสธลวงสาวใหญ่แก้กรรม-ร่วมเซ็กส์หมู่


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.62 - นายวิษณุ โพธิ์ขุน อายุ 57 ปี ผู้อ้างตัวเป็นร่างทรงนารายณ์อวตาร พร้อมด้วยนางอัฐชราภรณ์ หรือ แม่ต้อย อายุ 43 ปี นางสุทิศา หรือ แม่หนม อายุ 52 ปี และ นางสายัญ หรือ แม่จันทร์ อายุ 45 ปี ทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกนางบี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี สาวใหญ่นักธุรกิจ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ แจ้งความดำเนินคดีเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2561 ว่าถูกทั้ง 4 คนอ้างทำพิธีแก้กรรมโดยหลอกลวงพาเข้าโรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ แล้วรุมทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ จัดเซ็กส์หมู่แบบพิสดารหญิง 4 ชาย 1 โดยผู้ถูกกล่าวหาได้มาตามหมายเรียกจาก พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561

ต่อมา พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้ชี้แจงและสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 คนด้วยตัวเอง ก่อนจะมอบหมายให้ พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้สอบสวนเพิ่มอย่างละเอียด

พ.ต.อ.ดิษยเดช กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เมื่อเดือนธันวาคม 2561 เพื่อดำเนินคดีกลุ่มผู้ถูกกล่าวหา โดยพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำและไปตรวจที่เกิดเหตุและเก็บพยานหลักฐานต่างๆจึงได้ออกหมายเรียกทั้ง 4 คน ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่แม่ฮ่องสอน หลังจากกลุ่มผู้ถูกกล่าวหาได้เลื่อนนัดมา 1 ครั้ง และแจ้งความประสงค์จะมาพบในวันนี้ หลักฐานในคดีนี้มีพยานที่สำคัญคือนางบี ในฐานะตัวผู้กล่าวหาเป็นประจักษ์พยานของตัวผู้เสียหายพร้อมพยานเอกสารทะเบียนผู้พักและพยานแวดล้อมบุคคลในพื้นที่เกิดเหตุ คลิปเสียงการสนทนา เอกสารการแชททางไลน์และทางเฟซบุ๊ก

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ถูกกล่าวหาได้ให้การปฏิเสธทั้งหมด และ พนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหามาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกและไม่มีเจตนาหลบหนีแต่อย่างใด

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 คนร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญและใช้กำลังประทุร้ายผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น และ นัดหมายผู้ถูกกล่าวหาให้มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งภายใน 15 วัน เพื่อจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"