อ่างทองเมียเปิดเพลงชายเมืองสิงห์แห่งานศพสามี


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.62- ในงานฌาปนกิจศพนายสมเกียรติ   บุญยงค์ อายุ 56 ปี ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว บริเวณเมรุวัดตาลเจ็ดช่อ ตำบลตลาดกรวด อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ญาติผู้เสียชีวิตได้เปิดเพลงชายเมืองสิงห์ตลอดการแห่รอบเมรุ สร้างความแปลกใจให้ผู้มาร่วมงานแต่ก็ทำให้บรรยากาศคึกคักคล้ายความเศร้า

นางสาคร  บุญยงค์  อายุ 56ปี ภรรยา เล่าว่า นายสมเกียรติ ได้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา มีลูก 4 คน ในอดีตทำงานเป็นลูกจ้างประจำที่สำนักงานเกษตร จังหวัดอ่างทอง  และได้ลาออกมานานกว่า10ปีแล้ว  ในช่วงที่ยังมีชีวิตอยู่เป็นคนที่สนุกสนานรื่นเริง  มีความชื่นชอบในบทเพลงของชายเมืองสิงห์เป็นอย่างมาก และเคยพูดตลอดว่าหากเสียชีวิตไปก็ไม่อยากให้ทางครอบครัวและเพื่อนฝูงญาติสนิทมิสหายต้องเศร้าใจ ให้เปิดเพลงชายเมืองสิงห์ขับกล่อมตลอดทั้งงาน 
    
"เมื่อสามีได้เสียชีวิตลงไปจึงได้ทำตามประสงค์เปิดเพลงชายเมืองสิงห์ตลอดงานสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้มาร่วมงานและถ้าตนเองมีเงินมากพอก็อยากจะทำการจ้างโคโยตี้มาเต้นในงานศพ แต่ก็ทำไม่ได้เนื่องจากมีเงินไม่เพียงพอ ทำได้เพียงเปิดเพลงชายเมืองสิงห์ที่สามีชื่นชอบตลอดทั้งงานเท่านั้น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"