รวบหนุ่มเกาหลีฆ่าหั่นศพเพื่อนขณะนั่งรถตู้เผ่นออกนอก


เพิ่มเพื่อน    

24 ม.ค. 62 - เวลา 16.55 น. พ.ต.ท.ธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี ร่วมกับ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจันทบุรี ตามรวบนายคิม ซาง ฮุง ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุร่วมกันฆ่าหั่นศพ นายชอย มยองฮูน ชาวเกาหลี ยัดใส่ถุงดำทิ้งป่าบ้านศาลเจ้า หมู่ที่ 2 ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ได้ขณะนายคิม ซาง ฮุง ได้เช่าเหมารถตู้ให้ไปส่งยังชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี

 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากกองปราบปรามว่า นายคิม ซาง ฮุง ผู้ต้องหากำลังเดินทางออกจากที่พักในจังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางกำลังตามเส้นทาง และได้พบรถตู้สีขาว มาจอดติดไฟแดงบริเวณแยกบ้านเนินสูง ถนนสุขุมวิท ตำบลเขาวัว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอตรวจค้น และพบตัว นายคิม ซาง ฮุง ผู้ต้องหาที่ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติเดียวกัน จึงได้นำตัว นายคิม ซาง ฮุง มาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี 

เบื้องต้น นายคิม ซาง ฮุง ผู้ต้องหารายนี้ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติเดียวกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี จึงได้นำตัว นายคิม ซาง ฮุง ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติเดียวกันอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการนำตัว นายคิม ซาง ฮุง มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"