แดงสุรินทร์พรึ่บรับพรรคเพื่อชาติ ฮือฮาส่ง'ยิ่งลักษณ์'เมียจ่าประสิทธิ์ลงเขต 6


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค. 62  ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์รายงานว่า พรรคเพื่อชาติ นำโดย นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ,นายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ  โฆษก นปช./กรรมการสรรหา พรรคเพื่อชาติ และคณะ ได้เดินทางมาภาคอีสาน ตามกำหนดการพรรคเพื่อชาติสัญจร พร้อมทั้งเปิดสถาบันพัฒนาการเมือง โดยมี นายจตุพร พรหมพันธุ์ และ นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา และนายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก  เป็นผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ  ตั้งแต่วันที่ 19-26 มกราคม 2562 

ต่อมาช่วงบ่ายซึ่งเป็นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สุดของภาคอีสาน โดยจัดขึ้นที่เทศบาลตำบลศีรขรภูมิ อ.ศีรขรภูมิ จ.สุรินทร์ และ ปิดท้ายที่โรงสีคุณโรจนินทร์ อ.ปราสาท บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนนับหมื่นคนมารอให้การต้อนรับและรับฟังการปราศรัยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติ จ.สุรินทร์ 

ประกอบด้วย  เขต 1 นางสาวยิ่งรัก ไชยศรีษะ   เขต 2 นายสมชาย เกียรติคุณรัตน์ (หมอยา) เขต 3 นายพงศกร พันไหล เขต 4 นายโกวิฎ วัฒนกุล เขต 5 นายศุรวิษฐ ศิริพาณิชย์ศกุนต์ (หมอติ๊ก) เขต 6 นางสาว ยิ่งลักษณ์ ไชยศรีษะ และเขต 7 นายจันทร์ทอง ทนงตน

เป็นที่น่าสังเกตว่า ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 คือ นางสาวยิ่งรัก ไชยศรีษะ    นั้นเป็นน้องสาวจ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ส่วน  นางสาวยิ่งลักษณ์ ไชยศรีษะ  ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 6 เป็นภรรยาจ.ส.ต.ประสิทธิ์  

ทั้งนี้จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย  เคยเป็นส.ส.พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ เขต 6   แต่หมดสิทธิ์ลงสมัครรับเลือกตั้งเนื่องจากพ้นโทษจำคุกยังไม่ถึง 10 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเดิมน้องสาวและภรรยาของจ.ส.ต.ประสิทธิ์  ไม่ได้ชื่อนางสาวยิ่งรัก ,นางสาวยิ่งลักษณ์  ทั้งสองเพิ่งเปลี่ยนชื่อตามชื่อ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องจากศรัทธาต่ออดีตนายกฯคนนี้.

นางสาวยิ่งรัก ไชยศรีษะ , นางสาวยิ่งลักษณ์ ไชยศรีษะ(เสื้อแดง)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"