'เอิร์น'เผยคิดถึงวงการเพลงเสมอ แย้มมีลุ้นเซอร์ไพรส์แฟนคลับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็น "เวิร์กกิ้ง วูแมน" ตัวจริง เสียงจริง สำหรับอดีตนักร้องสาวคนดัง เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง แห่งยุค 90 เพราะนอกจากจะต้องทำหน้าที่คุณแม่ของลูกชายทั้ง 2 คนแล้ว ยังต้องดูแลธุรกิจด้านการศึกษา จนล่าสุดได้รับความไว้วางใจให้ก้าวขึ้นรับตำแหน่ง ผู้อำนวยการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าคิดถึงวงการเพลงไม่น้อย พร้อมแย้มว่าอาจมีโปรเจกเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกด้วย
          "ตอนนี้ก็บริหารงานด้านการศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ค่ะ ก็เป็นอีกหน้าที่นอกจากหน้าที่คุณแม่ ส่วนวงการเพลงก็คิดถึง สำหรับน้องๆแฟนคลับของเอิร์นนั้น ก็จะมีการพูดคุยอัพเดทกันอยู่ตลอด อย่างเวลาจะมีผลงานที่สามารถติดตามกันได้ทางทีวีหรือวิทยุ จะแจ้งน้องๆพวกนี้ เขาก็จะติดตาม แล้วฟีดแบคกลับมาทุกครั้ง มันเป็นอะไรที่มากกว่าความชอบ ในฐานะศิลปินกับแฟนคลับ แต่มันเป็นเหมือนพี่น้องกันมากกว่า ความรักของพวกเรายาวนานนะคะ น่าจะเกิน 20 ปีได้แล้ว เรื่องบางเรื่อง เขาจำเรื่องราวเกี่ยวกับเอิร์นได้มากกว่าตัวเราเองเสียอีก ต้องบอกว่า ดีใจมากและปลื้มมากๆ ที่ทุกวันนี้ ยังมีพวกเขาอยู่รอบตัวเรา
          ถ้าพูดถึงโอกาสในการทำผลงานใหม่ๆนั้น ต้องบอกเลยว่า ทุกวันนี้มีโอกาสได้ร้องเพลงให้ตัวเองกับลูกๆ ฟังเท่านั้นเอง แต่เสียงจะแสบมาก จากที่เคยมีอาการเส้นเสียงอักเสบ และไม่เคยได้พักเส้นเสียงเลย อาจเพราะอย่างแรกเลยก็คือ ลูกยังเล็กกันอยู่ ก็ต้องใช้การสนทนาด้วยคำพูด ไม่สามารถเขียนอย่างที่คุณหมอต้องการได้ และประการที่สองคือ เราต้องทำงานเกี่ยวกับโรงเรียน ก็จะต้องมีการประชุม ต้องมีการพูดอยู่ตลอดเวลานั่นเอง
          แล้วคิดถึงการร้องเพลงไหม ที่จริงต้องบอกว่า คิดถึงอยู่ตลอดเวลา เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เรารักตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว เราไม่เคยไปเรียนเพิ่มเติม หรือไปเรียนร้องเพลงแบบจริงๆจังๆเลย ได้แต่ฟังเพลงตามวิทยุทั่วไป ชอบและมีความสุขกับมัน เพราะฉะนั้น ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ร้องเพลงในวงการบันเทิง แต่เสียงเพลงก็ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข และก็มีความสุขทุกครั้ง ที่ได้ร้องเพลง ในใจลึกๆแล้วถ้ามีโอกาส ก็ยังอยากที่จะกลับไปมีซิงเกิ้ลเหมือนกัน แต่อาจไม่ใช่เป็นการร้องคนเดียว อาจจะร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งจริงๆแล้ว มันเป็นโปรเจกที่เคยคุยกันมานานมากแล้ว แต่อุปสรรคก็เยอะมากด้วยเช่นกัน
          สำหรับแฟนคลับที่ยังคิดถึงเอิร์นอยู่ ตอนนี้ก็มีช่องทางให้ติดตามกันได้ที่ Facebook FAN pages ที่น้องๆ แฟนคลับทำให้ชื่อ onlyEarn แล้วก็มี Instagram ชื่อ earnie_chirawan ที่ทุกคนสามารถเข้าไปติดตามกันได้ตลอดเวลาค่ะ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม earnie_chirawan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"