“เศรษฐพงค์” เต้นแจง “อนุทิน” เปล่าพาดพิง “นายกฯ-4รมต.”


เพิ่มเพื่อน    

 

วันที่ 27  ม.ค. พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่มีการเสนอข่าวเกี่ยวกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยพูดในลักษณะพาดพิงนายกรัฐมนตรีและ 4รัฐมนตรีว่า ข่าวที่ออกมานั้น น่าจะเป็นการตีความหรือเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไป ที่จริงการให้สัมภาษณ์ของท่านหัวหน้าพรรคฯ ตอนนั้นตนเองก็อยู่ด้วย และได้ฟังการให้สัมภาษณ์มาโดยตลอด เรื่องกินน้ำใบบัวบกนั้น เจตนาของท่านหัวหน้าพรรคฯ หมายถึงเรื่องที่ผ่านมาของพรรคภูมิใจไทยแค่นั้น  ไม่ได้ต้องการเปรียบเทียบเหตุการณ์ปัจจุบันกับอดีตของพรรคภูมิใจไทย เพราะมันเป็นคนละบริบทกันทางการเมือง 

“ผมเองมีความใกล้ชิดกับท่านหัวหน้าพรรคมาโดยตลอด เข้าใจความรู้สึกนึกคิดของท่านเป็นอย่างดี การพูดของท่านหัวหน้าพรรคฯ ไม่ใช่เพื่อต้องการพาดพิงหรือกล่าวหาใคร เพราะไม่ใช่แนวทางของพรรคภูมิใจไทยอยู่แล้ว เราไม่มุ่งเน้นเรื่องการตอบโต้กันทางการเมือง เรื่องนี้สังคมทราบกันดีอยู่แล้ว  ผมเข้าใจการทำหน้าที่ของพี่น้องสื่อมวลชน ไม่ได้ต้องการตำหนิอะไร เพียงแต่อยากชี้แจงความตั้งใจของหัวหน้าพรรคเท่านั้น เพราะความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไป ก็อาจจะส่งผลไปถึงความเข้าใจคลาดเคลื่อนของพี่น้องประชาชนด้วย เพียงอยากขอชี้แจงทำความเข้าใจเท่านั้น”  โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"