ชนยับกระบะเบรกแตกเสยเก๋งติดไฟแดง2คันรวด


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62- เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน จึงเดินทางไปพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จ.ชลบุรี ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง คีรีนคร ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้า กทม. พบรถยนต์ฟอร์ค เอเวอร์เรส สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ธ 4124 กทม.สภาพท้ายยุบ คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถัดไปพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า เอาติส สีขาว ทะเบียน  กณ 7699 กทม.ยุบเละพังทั้งคัน คนเจ็บยังไม่ทราบชื่ออาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.เอกชน 2 ไปก่อนหน้า อีกคันถัดออกไปประมาณ 100 เมตร บริเวณฟุตบาท คือรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ผบ 5114   ชลบุรี คันก่อเหตุ สภาพด้านหน้ายุบ มีสาวทอม เป็นคนขับ ยังไม่ทราบชื่อที่อยู่ กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี อยู่ในอาการสาหัส หมดสติ

จากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างที่รถเก๋งทั้ง 2  คันเพื่อมุ่งหน้าเช้าเมืองชลบุรี กำลังติดไฟแดง ในภาพวงจรปิดจะเห็นรถกระบะ พุ่งมาอย่างรวดเร็ว ไม่ได้มีร่องรอยของการเบรกเลย ทำให้รถทั้งหมดเสียหายรวม 3 คัน ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาวทอมขับรถกระบะมา อาจจะเกิดจากเบรกแตก หรือไม่ก็เกิดจากหลับใน ซึ่งขณะนี้ จะดำเนินคดีอีกครั้งหนึ่ง รอให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดหายเป็นปกติก่อน จะเรียกมาสอบสวนต่อไป แต่เบื้องต้น ตั้งข้อหาสาวทอมไว้ก่อนว่า ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสไว้ก่อน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"