‘แอริน’เผยคู่หมั้น’ซูซี่’ฆ่าตัวตาย คาดมาจากโรคซึมเศร้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่นางเอกสาว ซูซี่-สุษิรา  แน่นหนา ได้ออกมาแจ้งถึงข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าคู่หมั้นหนุ่ม คริสโตเฟอร์ ดีกรีนายทหารกองทัพสหรัฐเสียชีวิตอย่างกะทันหัน แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะตนเองยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว แต่ได้ให้เพื่อนสนิทอย่าง แอริน ยุกตะทัต เป็นตัวแทนออกมาพูดแทน

            ซึ่งล่าสุด แอริน ได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รักไม่เป็นภาษา ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวทั้งนำตา โดยยอมรับว่าคู่หมั้นของซูซี่เลือกที่จะจบชีวิตของเขาด้วยตัวเอง และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่อีกฝ่ายพยายามจะจบชีวิต และหนุ่มคริสโตเฟอร์ก็มีประวัติเป็นโรคซึมเศร้ามานานแล้ว

            “คริสเลือกจบชีวิตของเขาด้วยตัวเอง ก็น่าจะทราบดีว่าคริสทำงานเป็นอีโอดี ซึ่งเป็นหน่วยกู้ระเบิด เขาทำงานนี้มานาน 9 ปี มีความเครียดจากการฝึกหนักมาตั้งนานแล้ว เขามีประวัติการรักษาโรคซึมเศร้ามาสักพักแล้วค่ะ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพยายามที่จะจบชีวิตของเขา ซูซี่พยายามดึงเขากลับมาโลกแห่งความจริง พยายามโชว์ให้เขาเห็นถึงความรักที่ซูซี่มีให้เขา แต่คนที่เป็นโรคแบบนี้มันก็คาดเดายากค่ะ เราไม่รู้ว่ามีอะไรไปสะกิดเขาบ้าง มันเลยทำให้เขาคิดแบบนั้น คริสเสียชีวิตที่เชียงใหม่ เสียชีวิตระหว่างไปโรงพยาบาล

            ที่ผ่านมาเขาก็ได้ไปพบแพทย์เพื่อรักษา เขาย้ายมาจากอเมริกามาอยู่กับซูซี่ที่เชียงใหม่เพื่อจะมาสร้างครอบครัว คือเขาหมั้นกันแล้วและมีแพลนจะแต่งงาน ตอนนี้ซูซี่ก็อยู่ที่เชียงใหม่กับครอบครัว ยังไม่พร้อมเลยที่จะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะสุขภาพจิตค่อนข้างแย่ และได้ให้แอมาเป็นตัวแทนมาพูดให้พี่ๆ ฟังค่ะ ตัวแอก็สนิทกับซูซี่และเขามาก เวลามีเรื่องอะไรบางครั้งเขาอยากคุยกับเรา เราก็จะเป็นคนให้คำปรึกษาตลอด เราก็รักเขา แคร์เขาเหมือนเป็นเพื่อนสนิทของเราคนนึง

            แอจะคุยกับซูซี่ทุกวัน วันนี้เป็นยังไง ทำอะไรบ้าง เป็นห่วง เช็กตลอด  ที่เชียงใหม่ก็จะมีคุณแม่กับพี่สาวคอยดูแล มีพี่สาวเขาอีกคนจากออสเตรเลียก็บินมาเฝ้าอยู่ด้วย ส่วนกำหนดการของคริส ก็คือน้องชายเขากับเพื่อนเขาบินมา และจะนำคริสไปทำพิธีที่อเมริกากับครอบครัวเขา แล้วเป็นพิธีของทหารอเมริกาค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @susiroo @aerinyuktadatta


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"