เพื่อไทยมีหนาว!จับตา'เหลิม'นำทีมขึ้นปราศรัยที่โคราช


เพิ่มเพื่อน    

29 ม.ค.62-  นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ประธานว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.นครราชสีมา 14 เขตพรรคเพื่อไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 3 อ.สีคิ้วฯ เปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ปราศรัยที่ จ.นครราชสีมา บูรณาการกำหนดแผนการปรับการปราศรัยหาเสียงในแต่ละเขตเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย จ.นครราชสีมา โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรคฯ นำโดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ประธานกรรมการรณรงค์เลือกตั้ง ในฐานะหัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย , นายอดิศร เพียงเกษอดีต ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย  , นายสุทิน คลังแสง สมาชิกพรรคเพื่อไทย , นายนิสิต สินธุไพร อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย , นายสุรจิตร ยนต์ตระกูล อดีต ส.ส.มหาสารคาม และนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขตเลือกตั้งที่ 9 อ.โชคชัยฯ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทยร่วมปราศรัยแต่ละเขต

ทั้งนี้วันที่ 30 ม.ค. เวลา 10.00 น. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย อ.ชุมพวง , ช่วงบ่ายที่ตลาดนัดประทาย อ.ประทาย , และช่วงเย็นที่ตลาดบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ ส่วนวันที่ 31 ม.ค. 2562 ช่วงบ่ายที่โรงาน S.C.S. อำเภอสูงเนิน และช่วงเย็นสูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยโนนสง อำเภอโนนสูงฯ โดยแต่ละจุดเป็นการปราศรัยเรื่องนโยบายของพรรคฯ และการดำเนินยุทธศาสตร์ และพบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน รับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่

ก่อนนี้มีสมาชิกพรรคบางส่วน พยายามไม่ให้ร.ต.อ.เฉลิมขึ้นเวทีปราศรัยเพราะเกรงอาจเป็นเหตุให้ถูกยุบพรรคได้ เนื่องจากร.ต.อ.เฉลิม มักปราศรัยโจมตีบุคคลอื่นอย่างรุนแรง ซึ่งอาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"