เดินคารวะแผ่นดินเข้าจังหวัดที่ 65 ร้อยเอ็ดคึกคักรับ'รปช.'


เพิ่มเพื่อน    

29 ม.ค.62 -  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานเดินรณรงค์สมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมทีมงานลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ในการเดินคารวะแผ่นดิน รับสมัครสมาชิกพรรค 

โดยช่วงเช้าได้เดินพบปะพี่น้องประชาชนบริเวณ ถนนหายโศก ตลาดสดสระทอง เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จากนั้นนำทีมงานไหว้พระที่วัดสระทองเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นได้พูดคุยทักทายกับประชาชนพ่อค้าแม่ค้าห้างร้านต่างๆ บน ถนนผดุงพานิช ตลาดสดทุ่งเจริญ ถนนเพลินจิต ถนนสันติสุข บึงพลาญชัย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีประชาชนออกมาให้การต้อนรับคณะของนายสุเทพ เป็นอย่างดี  ทั้งนี้ นายสุเทพ  ได้ให้สัมภาษณ์ว่าวันนี้มาเดินคารวะแผ่นดินที่จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นจังหวัดที่ 65 หลังจากนี้จะไปที่จังหวัดมหาสารคาม กาฬสินธุ์ ยโสธร อำนาจเจริญ จะหยุดพักช่วงเทศกาลตรุษจีน จากนั้นจะเดินทางไปที่ นครพนม มุกดาหาร บึงกาฬ สกลนครและชัยภูมิ ก็จะครบพื้นที่ภาคอีสานทั้งหมด 

นายสุเทพ  กล่าวว่าที่จังหวัดร้อยเอ็ด พี่น้องประชาชน ที่เป็นแฟนคลับมีไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็มีคนมาให้กำลังใจ มามอบดอกไม้นำผ้าขาวม้า มาคาดเอวให้ มีคุณลุงคุณป้าคู่หนึ่งขายของอยู่ ในตลาดก็ นำมะม่วงสับปะรดมามอบให้ โดยภาพรวม การต้อนรับ พรรครวมพลังประชาชาติไทย ถือว่าใช้ได้ อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจ

"ถึงแม้จะมีคนไม่ชอบบ้าง 1 คน ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะว่า มาถามเรื่องเดิม ว่าไหนจะไม่เล่นการเมือง ก็พยายามที่จะอธิบายให้ฟัง แต่คนดังกล่าว ไม่รับฟัง และบอกว่า ฟังมา 20 ปีแล้ว ในเทศบาลบอกกลับไปว่าผมพึ่งพูดมา 5 ปีเอง เป็นเรื่องธรรมดา ที่มีคนไม่ชอบ วันหนึ่งไปเจอคน เป็นพันคน เจอคนไม่ชอบเพียงแค่ 1-2 คน นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้น จากการเมือง ที่แบ่งแยก การเมืองแบ่งแยกประชาชน คงเป็นลูกติดพันกันมา เชื่อว่าอีกสักระยะหนึ่ง จะจางหายไป"

ประธานคณะทำงานเดินรณรงค์สมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย  กล่าวด้วยว่าจังหวัดร้อยเอ็ด ยังไม่กล้าประเมิน สถานการณ์ เพราะไม่คุ้นเคยกับพื้นที่นี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องประชาชนจังหวัดไหนก็ตาม วันนี้เราจะ รับผิดชอบร่วมกัน เราต้องช่วยกันรับผิดชอบเพื่อให้ประเทศไทยของเรามีความสงบเรียบร้อยประชาชนอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข

"นี่คือเป้าหมายร่วมกันของคนทั้งประเทศและพรรครวมพลังประชาชาติไทยเป็นพรรคการเมืองของประชาชนเพียงพรรคเดียว ขอให้พี่น้องประชาชน ใช้ดุลพินิจพิจารณาด้วย" นายสุเทพ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"