'ดามพ์'ลงส.ส.กาญจนบุรี ลั่นเผด็จการจะไม่มีอยู่ในหัวใจของพรรคเพื่อชาติ 


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.62 -  มีรายงานจากพรรคเพื่อชาติเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลา 20.10 น. ที่เวทีสถาบันพัฒนาการเมืองพรรคเพื่อชาติ ที่น้ำตกไทรโยคน้อย จ.กาญจนบุรี นายยงยุทธ ติยะไพรัช ได้เปิดตัวผู้สมัคร สส. เขต จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งประกอบไปด้วย นายดามพ์ เผด็จดัสกร ผู้สมัคร สส. เขต 1 นางอรัญญา คณากรณ์ ผู้สมัคร สส. เขต 2 นายธวัชชัย วงศ์ไทย ผู้สมัคร สส. เขต 3 นายสามารถ คงอาจหาร ผู้สมัคร สส. เขต 4  นายฐนันดร อุดมสินค้า ผู้สมัคร สส. เขต 5 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคเพื่อชาติ

นายดามพ์ เผด็จดัสกร ผู้สมัคร สส. เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคเพื่อชาติ ได้กล่าวบนเวทีสถาบันพัฒนาการเมืองพรรคเพื่อชาติว่า ในความรู้สึกของตนกับพี่น้องชาวเมืองกาญจนบุรีเป็นความรู้สึกที่ผูกพันกันมานาน ตนแสดงภาพยนตร์มากว่า 400 เรื่อง แต่ถ่ายทำที่ จ.กาญจนบุรี 100 เรื่อง ได้ไปถ่ายทำทุกทิศทุกตำบลใน จ.กาญจนบุรีทำให้ผูกพันกับ จ.กาญจนบุรีจึงเลือกมาอยู่ที่นี่ ตอนนี้เป็นคนกาญจนบุรีมาเกือบ 20 ปีแล้ว 

นายดามพ์ กล่าวต่อว่า ที่ตนมาลงสมัคร สส.ในนามพรรคเพื่อชาติ เพราะคำว่าเพื่อชาติทุกคนต้องอยู่ในหัวใจอยู่แล้ว เราทำทุกสิ่งเพื่อชาติทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชาติอยู่แล้ว ยิ่งเป็นพรรคเพื่อชาติก็รู้สึกตื้นตันใจอยากจะเข้ามาร่วมงานด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นพรรคที่เป็นประชาธิปไตยยิ่งอยากมาร่วมงาน ก็ขอฝากพี่น้องด้วยเราเป็นประชาธิปไตยอยู่ในหัวใจคนไทยมาตลอด คำว่าเผด็จการจะไม่มีอยู่ในหัวใจของพรรคเพื่อชาติ 

"ผมไม่เคยผ่านการเล่นการเมืองมาก่อน แต่ด้วยใจรักด้วยความรู้สึกที่อยากจะมาเป็นนักการเมือง เพราะว่าแสดงหนังมานับ 400 เรื่องได้ ส่วนมากจะเป็นผู้ร้าย แต่ครั้งนี้ผมขอเป็นพระเอกบ้าง เป็นพระเอกนักการเมืองแต่เป็นผู้ร้ายในภาพยนตร์ ซึ่งเป็นการแสดงเขาสั่งให้แสดงผมก็แสดงไปต้องเล่นให้ถึงให้เหี้ยมโหด ถ้าเล่นไม่ถึงใครเค้าจะจ้าง ผมขอเปิดใจแค่นี้ก่อน ขอฝากว่าผมลงสมัคร สส. เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคเพื่อชาติ วันนี้มาเป็นกำลังใจให้ ดร. ฐนันดร เขต 5 จังหวัดกาญจนบุรี"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"