เด็กเหลิมบางบอนชู'ชัชชาติ'ขี่'หญิงหน่อย'กระแสแรงแซง'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.62 - นายสุชาติ ลายน้ำเงิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต2 ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในฐานะนักการเมืองที่สัมผัสกับพื้นที่และประชาชนมานาน พื้นที่ภาคกลางเป็นพื้นที่อ่อนไหว ในทางการเมือง มีการใช้ทั้งกระแส กระสุน บวกกับความนิยมในตัวผู้สมัครอีกนิดหน่อย ที่ผ่านมามีอดีตส.ส.ของพรรคไปร่วมงานกับพรรคการเมืองอื่น แต่ตนยังมั่นใจใน ชาวบ้าน พี่น้องประชาชน ที่ต่างประสบภาวะปัญหาปากท้อง มีความลำบากทางเศรษฐกิจ จึงมองหาพรรคที่จะมาแก้ไขปัญหาให้ได้ เท่าที่ดูพรรคที่จะทำได้มีเพียงพรรคเพื่อไทย พรรคเดียว เลือกตั้งเมื่อปี2554 พรรคเพื่อไทยได้มา 41ที่นั่ง 

"แต่สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ มั่นใจว่าจะได้เกิน41ที่นั่งแน่นอน ในส่วนของแคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ล้วนเหมาะสม หลังจากเปิดชื่อนายชัชชาติ ออกมา เห็นบางโพล์สำรวจคะแนนนิยมนายชัชชาติ กับพล.อ.ประยุทธ์ ปรากฎว่า นายชัชชาติ ชนะขาดลอย ส่วนพรรคจะชูใครนั้น เป็นเรื่องของทางพรรค ที่มีความเหมาะสมทั้งคู่"นายสุชาติ กล่าว.   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"