อะไรของ'ไทกร'ท่านผู้นำอย่าปอด


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.62  - นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นล้มระบอบทักษิณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ “ท่านผู้นำอย่า...ปอด......! วัดกันไปเลย....” ระบุว่า  ผมรู้สึกและมีความอยากเหมือนประชาชนหลายสิบล้านคน นั่นคือ อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงสมัครเป็นนายกฯในนามพรรคพลังประชารัฐ ด้วยเหตุผลคือ

(1) ประชาชนจะได้ความชัดเจนไปเลยว่า ถ้าอยากได้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯต่อไป ก็จะพากันไปเลือกผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ

(2) ผมและประชาชนทั่วไปก็อยากรู้เหมือนกันว่า โพลที่ระบุว่าประชาชนมากกว่าร้อยละ 80 ต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯต่อไปนั้น เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องหลอก หรือเป็นเรื่องเสกสรรปั้นแต่งขึ้นมาเพื่อหลอกต้มกันเอง

(3) รู้สึกเห็นใจผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐบางคนที่มีคุณภาพ มีความตั้งใจดี มีความมุ่งมั่นในการรับใช้ประชาชน จะต้องมาเสียโอกาสเพราะความโลเลและลังเลของ พล.อ.ประยุทธ์ ยิ่งหาก พล.อ.ประยุทธ์ ตัดสินใจไม่ลงสมัครเป็นนายกฯในนามพรรคพลังประชารัฐก็เหมือนลอยแพผู้สมัคร ส.ส. ที่มีคุณภาพเหล่านั้น ให้เผชิญชะตากรรม เผชิญหายนะทางการเมืองที่รออยู่ข้างหน้า ลำพังคุณสุริยะ คุณสมศักดิ์ หรือแม้กระทั่งคุณสมคิด คงไม่พอที่จะเป็นความหวังของประชาชนได้

อย่าปอด.......ครับ

ประกาศอย่างทรนงองอาจไปเลยว่า จะลงสมัครเป็นนายกฯในนามพรรคพลังประชารัฐ แล้วให้ประชาชนทั้งชาติเป็นผู้ตัดสิน ถ้าชนะก็เป็นนายกฯต่อ ถ้าแพ้ก็เก็บของกลับบ้าน ก็แค่นั้น.....!

ไม่ต้องห่วงว่าถ้าขาดท่านผู้นำแล้วประเทศจะเดินหน้าต่อไปไม่ได้ จงเชื่อมั่นในประชาชน ไม่มีท่านผู้นำแล้วประเทศชาติและประชาชนก็ต้องเดินหน้าต่อไป ซึ่งอาจจะไปได้ดียิ่งกว่ามีท่านผู้นำอยู่ด้วยซ้ำไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"