‘ซันนี่ เดอะเฟซฯ’โดนวางหูใส่ หลังโทรแจ้งโรงแรมปล่อยควันดำ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปัญหาฝุ่นพิษกำลังเป็นเรื่องวิกฤตสำหรับคนไทย เพราะเป็นอันตรายต่อสุขภาพมาก แต่ก็ยังมีองค์กรหรือสถานที่ต่างๆที่ยังไม่มีการดูแลเรื่องของการปล่อยของเสียทางอากาศ อย่างเช่นโรงแรมอักษรย่อ "E" ย่านสาทร ที่ล่าสุดวันนี้นายแบบหนุ่ม ซันนี่ เบิร์นส (Sunny Burns) หรือ ซันนี่ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ได้ถ่ายคลิปวีดีโอการปล่อยควันสีดำจำนวนมากออกมาจากปล่องควันด้านบนตึกของโรงแรมดังกล่าว แต่เมื่อนายแบบหนุ่มโทรเข้าไปบอกถึงเรื่องควันที่โรงแรมปล่อยออกมานั้น ทางปลายสายกลับวางสายใส่

          โดยหนุ่มซันนี่ ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า ผมได้โทรหาโรงแรมนี้เรื่องควันที่ถูกปล่อยออกมาจากปล่องของโรงแรม มันทำให้เกิดมลพิษ เขาวางสายใส่ผมครับ The view from my condo. ? The pollution in Bangkok is getting so bad and people are getting sick.

          ซึ่งนอกจากจะมีเหล่าแฟนๆเข้าไปตำหนิโรงแรมดังกล่าวในอินสตาแกรมของหนุ่มซันนี่แล้ว ยังมีบางคอมเม้นท์ที่มาอัพเดทถึงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของโรงแรมดังกล่าวว่า เขาแก้ปัญหาแล้วนะคะ โดยการเอาป้าย LED มาตั้งบังไว้ ไม่ให้เห็นชัดมาก”

          งานนี้ไม่รู้ว่าเมื่อเกิดเป็นข่าวแล้ว ผู้บริหารโรงแรมดังกล่าวจะมีการแก้ปัญหาระยะยาวเช่นไรต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sunnyburns


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"