โรงแรมแจงสายหลุด! หลัง ‘ซันนี่ เดอะเฟซฯ’โพสต์คลิปควันดำ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่นายแบบหนุ่ม ซันนี่ เบิร์นส (Sunny Burns) หรือ ซันนี่ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอการปล่อยควันสีดำจำนวนมากออกมาจากปล่องควันด้านบนตึกของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสาทร พร้อมกับบอกว่าตนได้โทรเข้าไปที่โรงแรมดังกล่าวแต่กลับถูกวางสายใส่นั้น ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊กของโรงแรมเอเวอร์กรีนลอเรล (กรุงเทพฯ) ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมยอมรับว่าที่ควันดำนั้นเกิดจากความผิดผิดปกติระหว่างการเปลี่ยนระบบทำความร้อน ในเวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งมีใจความว่า

          “แถลงการณ์โรงแรมเอเวอร์กรีนลอเรล (กรุงเทพฯ) เรื่องควันดำบริเวณดาดฟ้าโรงแรมฉบับที่ 1

          ตามที่ได้รับการร้องเรียนทางโทรศัพท์เรื่องเกิดกลุ่มควันดำปรากฏขึ้นบริเวณดาดฟ้าของโรงแรมฯ ในช่วงเช้าของวันที่ 30 มกราคม 2562 ทางโรงแรมฯ ได้ตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องร้องเรียนแล้ว พบว่าได้รับโทรศัพท์จากผู้ร้องเรียนจริงแต่สายหลุดไปและไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงไม่สามารถติดต่อผู้ร้องเรียนได้ กระนั้นเมื่อได้รับแจ้งทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ทางโรงแรมฯได้เร่งตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทันที และพบว่าเกิดความผิดปกติระหว่างการเปลี่ยนระบบทำความร้อน ส่งผลให้เกิดกลุ่มควันดำปรากฏขึ้นบริเวณดาดฟ้าของโรงแรมฯในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นเวลาประมาณ 15 นาที ก่อนกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

          โรงแรมเอเวอร์กรีนลอเรล (กรุงเทพฯ) ต้องกราบขออภัยอย่างสูงสำหรับปัญหาดังกล่าวอันส่งผลกระทบต่อประชาชนโดยรวม ทั้งนี้ทางโรงแรมฯได้รับแจ้งเรื่องจากหน่วยงานราชการเกี่ยวกับการดูแลรักษาระบบทำความร้อนให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเปลี่ยนแปลงการใช้เชื้อเพลิงจากน้ำมันเตาเป็นแก๊สเพื่อลดมลพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโรงแรมฯขอน้อมรับและรับผิดชอบโดยการเร่งดำเนินการเปลี่ยนแปลงให้สอดคล้องกับนโยบายสิ่งแวดล้อมของราชการและเพื่อประโยชน์ส่วนรวมโดยเร็วที่สุดจึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

Mrs.Yu-Te Shao

ผู้กำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ”

 

 

 

 

 

คลิกอ่านข่าวก่อนหน้า >> ‘ซันนี่ เดอะเฟซฯ’โดนวางหูใส่ หลังโทรแจ้งโรงแรมปล่อยควันดำ!

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"