'พ่อใหญ่จิ๋ว'โผล่!ฟุ้งกระจายมีอย่างน้อย 5 พรรคทาบนั่งบัญชีรายชื่อตำแหน่งนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค.62 -  พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระสข่าวพรรคเพื่อชาต ทาบทามสมัครบัญชีนายกฯพรรคเพื่อชาติ ว่ายังมีหลายพรรคการเมือง หรืออย่างน้อยประมาณ 5 พรรค ทาบทามให้ตนนั่งในบัญชีรายชื่อตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่จะเป็นพรรคไหนไม่ขอตอบ และขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร 

"ข่าวที่ออกไปว่าผมได้รับการทาบทามให้ไปนั่งในบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อชาติ ก็ไม่เป็นความจริง เป็นการนำไปพูดกันเอง แต่อยากรู้อะไรเกี่ยวกับผม หรือผมจะเคลื่อนไหวอะไรก็ให้ติดต่อมาที่ผมโดยตรงดีกว่า ดีกว่าที่จะไปฟังเสียงที่ไม่เป็นความจริง"

พล.อ.ชวลิต กล่าวต่อว่าขณะนี้ยังไม่ได้เลือกพรรคการเมืองใดๆหลังถูกทาบทาม เพราะเห็นว่าการเมืองยังเป็นเป็นการเมืองแบบเดิมๆ แม้ว่าจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 สถานการณ์บ้านเมืองก็อาจจะกลับมาเหมือนเดิม ไม่แตกต่างในอดีตที่เป็นประชาธิปไตยอยู่ได้พักหนึ่ง ทหารก็ออกมาปฏิวัติรัฐประหาร และก็จะกลับไปสู่การเลือกตั้งเพื่อเป็นระบอบประชาธิปไตยอีก ตอนนี้ผมอายุมากแล้ว การจะตัดสินใจอะไรจะต้องรอบคอบ

อดีตนายกฯผู้นี้  พูดติดตลกว่า ตอนนี้ตนมีสังกัดพรรคการเมืองอยู่แล้ว คือ พรรครบ หรือพักรบ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"