'บิ๊กแดง'ประกาศดัน'อาร์มี่ ยูไนเต็ด'กลับมายิ่งใหญ่เหมือนในอดีต(คลิป)


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.พ.62 - ที่กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ. )ประธานสโมสรฟุบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวในงานเปิดตัวสโมสรฯ ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก2ฤดูกาล 2019ว่าสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือในอดีตคือ สโมสรฟุตบอลทหารบก นับเป็นสโมสรฟุตบอลที่เก่าแก่ เป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีฝีไม้ลายมือโดดเด่นที่สุดทีมหนึ่ง ในปีนี้สโมสรมาพร้อมกับคำขวัญว่า “Army Strong, Army Come back” เพื่อแสดงออกถึงความเข้มแข็งของนักกีฬา ความมีศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของทีมงาน ที่พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างผลงานให้ยิ่งใหญ่ดังในอดีตที่ผ่านมา

"ในฤดูกาล 2019 นี้ นักกีฬาฟุตบอลทุกคน จะสร้างผลงานให้ยิ่งใหญ่ มีความมุ่งมั่น มีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง มีความเป็นทีมเวิร์ค ภายใต้แผนการเล่นของหัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นสุภาพบุรุษ เคารพคำตัดสินของกรรมการ สร้างความสุขให้กับผู้ชม แฟนคลับ และจะสร้างสรรค์ผลงานให้อยู่ในระดับสูงสุดให้จงได้ นำชื่อเสียงเกียรติภูมิมาให้กับพวกเราทุกคน ด้วยการแสดงออกถึงความเป็น สุภาพบุรุษวงจักรตามคำขวัญของสโมสร "พล.อ.อภิรัชต์ กล่าว ///
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"