ปชช.รู้อยู่แล้วเศรษฐกิจย่ำแย่'เพื่อไทย'ปลุก 24 มีนาใช้ปากกาไล่บิ๊กตู่


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ. 62 -  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด คณะทำงานสื่อสารการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แถลงผลงาน 4 ปีรัฐบาล และแสดงท่าทีต่อกระแสกดดันให้ลาออก ‘มึงมาไล่ดูสิ’ ว่า ผลงาน 4 ปีรัฐบาล ที่แถลงประสบความสำเร็จนั้น ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ประชาชนรู้อยู่แล้วว่า เศรษฐกิจย่ำแย่เพียงใด ผลงานที่แถลงในทำเนียบกับเงินในกระเป๋าประชาชนสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง 

นายอนุสรณ์ กล่าวว่าส่วนกรณี 4 รัฐมนตรีที่แห่ขันหมากมาสู่ขอ พล.อ.ประยุทธ์ บทนี้ถูกเขียนมาก่อนแสดงจริง 5 ปี วางแผนตั้งแต่รัฐประหาร 2557 เหมือนกับการเขียนรัฐธรรมนูญให้ ส.ว.250 คน โหวตนายกรัฐมนตรี ออกแบบกติกาเลือกตั้งเพื่อเอื้อบางพรรคการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ อย่าเหนียมอาย ถ้าเป็นไฮโลเขาเปิดถ้วยแทงกันแล้ว ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ตอบรับเป็นแคนดิเดทนายกฯ ก็ขอให้แข่งขันกันอย่างแฟร์ๆ อย่าใช้สถานะนายกฯ และหัวหน้า คสช.เอาเปรียบคนอื่นได้หรือไม่ 

"ที่ พล.อ.ประยุทธ์ บอกว่ามึงมาไล่ดูสินั้น ประชาชนไม่ต้องไปขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ทำเนียบ หรือไปเดินขบวนต่อต้าน ถ้าไม่ต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ต่อ 24 มี.ค. ก็เข้าคูหาเลือกตั้ง ใช้ปากกาเป็นเครื่องมือขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ โดยการเลือกพรรคเพื่อไทย เพียงเท่านี้ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ได้อยู่ต่อ และเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย รักษาบรรยากาศของบ้านเมือง ด้วยการเลือกตั้งที่เสรีและเป็นธรรม"นายอนุสรณ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"