โยงจนได้!โฆษกเพื่อไทยวิเคราะห์'บิ๊กตู่'พูดไม่สุภาพเพราะไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.62 - นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคสช.และนายกรัฐมนตรี พูดคำหยาบหลายครั้งแล้ว ล่าสุดก็พูดอีกว่า“มึงมาไล่ดูสิ กรณีถูกกดดันจากสังคมให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเพื่อให้เป็นกลางในการเลือกตั้งนั้น เป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างผู้นำรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งจะเชื่อมโยงกับประชาชน  กับผู้นำที่ไม่เชื่อมโยงกับประชาชน เพราะไม่ได้มาจากการเลือกตั้งของประชาชน  

"โดยหลักการแล้วผู้นำที่เชื่อมโยงกับประชาชนจะพูดจะทำอะไรย่อมคำนึงถึงจิตใจประชาชนมากกว่า รวมไปถึงการทำงานก็จะยึดโยงกับประชนชนมากกว่า และการจัดสรรงบประมาณแผ่นดินก็จะเชื่อมโยงกับประชาชนมากกว่า นับจากนี้เป็นต้นไป พล.อ.ประยุทธ์ จำเป็นต้องมีความอดทน อดกลั้นต่อการเรียกร้องของประชาชนและทางการเมืองตามระบอบประชาธิปไตยให้มากเป็นพิเศษด้วย หลังจากท่านตัดสินใจจะเข้าสู่การเป็นนักการเมืองเต็มตัว"โฆษกพรรคเพื่อไทยระบุ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"