'อ๋อย'ขุดโคลนสาดเละ'ปชป.-กปปส.'เชิญทหารทำรัฐประหาร!(คลิป)


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.62 - นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ โพสต์คลิปปราศรัยหาเสียงที่ จ.สงขลา  ลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Chaturon Chaisang กปปส. ว่า มีพี่น้องเยอะแยะเลยไปสนับสนุน หลายคนเสียเงินเดือนไปเป็นแสนๆ ในตลาดพัทลุงก็มี แถวนี้ก็น่าจะมีหนุนไปเป็นแสนๆ หวังว่าประเทศจะดีขึ้น จะปฎิรูปประเทศ พรรคประชาธิปัตย์บอยคอตไม่ลงเลือกตั้ง บอก กปปส.เคลื่อนไหวอยู่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง แต่มีเวลาว่าง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ก็ไปเป่านกหวีดด้วย ทำไปทำมาเกิดการยึดอำนาจ ก็เพราะขบวนการที่ กปปส. ไปเคลื่อนไหว 

“พรรคประชาธิปัตย์ขัดขวางการเลือกตั้ง บอยคอตการเลือกตั้ง มันจึงเกิดการยึดอำนาจ เมื่อยึดอำนาจมาแล้วพี่น้องสังเกตง่ายๆ ยางพารา 80 บาท พรรคประชาธิปัตย์กับกลุ่มที่ชุมนุมอยู่บอกว่าไม่ได้เด็ดขาด ต้อง 120 ถ้าไม่ 120 ล้มรัฐบาล เป็นไงเป็นกัน ต่อมา 3 โล 100 มา 5 ปี พรรคประชาธิปัตย์ว่ายังไงกับ คสช.บ้าง ก็พรรคประชาธิปัตย์กับ กปปส.เขาเชิญคณะ คสช. คณะทหารเข้ามาเป็นรัฐบาล เขาก็ต้องรับผิดชอบ”

นายจาตุรนต์ กล่าวต่อไปว่า จะไปไล่ไปวิจารณ์มากก็ไม่ได้เพราะเชิญเขามา คนก็จะบอกไปเชิญเขามาทำไม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. ลงทุนไปบวชที่สวนโมกข์เป็นพระ บอกว่าอาตมาจะไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองแล้ว สึกก็ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองแล้ว พอสึกออกมาก็ทำให้เห็นชัดเจนว่าตอนที่เป็นพระอยู่ผิดศีลข้อมุสาเต็มที่เลย ออกมาแล้วก็มาเดินการเมืองเต็มตัว ผมกำลังจะบอกปแต่เพียงว่า ถ้าเลือกพรรคประชาธิปัตย์เข้าไป พี่น้องจะได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ การแก้ปัญหาต่างๆ จะเป็นเหมือนที่ผ่านมา 5 ปี คือแก้ไม่ได้ และจะเดือดร้อนกันต่อไป 

“เพราะฉะนั้นเลือกประชาธิปัตย์ได้ประยุทธ์เป็นนายกฯ ได้การแก้ปัญหาล้มเหลวแบบเดิม การแก้ปัญหาที่ล้มเหลวแบบเดิมที่ทำให้เดือดร้อนกันมา 5 ปี เป็นเพราะพรรคประชาธิปัตย์ได้ไปร่วมล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง และไปเชิญคณะรัฐประหาร คณะทหารเข้ามาทำรัฐประหารและปกครองประเทศมา ในข้อนี้จึงจำเป็นต้องลงโทษพรรคประชาธิปัตย์เสียบ้าง” นายจาตุรนต์ กล่าว.

คลิปจาก Chaturon Chaisang


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"