ตร.ขอนแก่นรวบหนุ่มอุดรธานี ขนธนบัตรปลอมอื้อ!


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 18.30 น.  พ.ต.อ.สัมพันธ์  เหลืองสัจจกุล ผกก.1 บก.ทท.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุชาติ แสงนิล สว.ตม.ขอนแก่น ,พ.ต.ท.ธนาทัศน์  ศรีพิพัฒน์ สว.สทท.1 กก.1 บก.ทท.2 (ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น) นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.และ ตำรวจท่องเที่ยว เข้าทำการจับกุมตัว นายธวัชชัย เข็มทอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่12 ต.บ้านธาตุ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี หลังจากที่พนักงานจำหน่ายตั๋วรถโดยสารประจำทางประจำสถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 3 ได้ควบคุมตัวไว้ได้ ขณะที่ผู้ต้องหานำธนบัตรปลอมมาทำการซื้อตั๋วรถโดยสาร

พ.ต.ท.สุชาติ แสงนิล  กล่าวว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากทางสถานีขนส่งฯ กำลังเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบทันทีโดยพบว่าพนักงานประจำ สถานีขนส่งได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้หลังนำธนบัตรปลอมมาซื้อตั๋วรถโดยสารและคาดว่าในกระเป๋ายังคงมีอยู่อีกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นภายในกระเป๋าที่ผู้ต้องหาถือมาด้วยก็ พบว่ามีธนบัตรปลอมสกุลดอลล่าร์จำนวน 23 ฉบับ ,ธนบัตรไทยฉบับละ 20 บาทจำนวน 7 ฉบับ, ฉบับละ 100 บาท 47 ฉบับ, ฉบับละ 500 บาท 23 ฉบับ และฉบับละ 1,000 บาท  128 ฉบับ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 145,340 บาท

"ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้นำธนบัตรปลอมออกตะเวนใช้ตามต่างๆรวมทั้งที่จังหวัดขอนแก่นจริง แต่ยังคงไม่เปิดเผยถึงแหล่งที่มาเนื่องจากเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนขายผล ทั้งนี้ได้ตั้งข้อหาว่ามีไว้เพื่อนำออกมาใช้ซึ่งธนบัตรปลอม ซึ่งตนนั้นรู้อยู่แล้วว่าเป็นธนบัตรปลอม พร้อมควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"