บ้าหนัก! 'คณะราษฎร' ทำแบงค์ปลอมรูปเป็ดเหลือง แจกผู้ชุมนุมใช้ซื้อของกินในม็อบ 25 พ.ย.


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.63 - เพจเฟซบุ๊ก "คณะราษฎร" โพสต์รูปแบงค์กาโม่ตรงกลางเป็นตัวเป็ดสีเหลืองสวมมงกุฎ อ้างว่าเป็นธนบัตรของราษฎร โดยระบุข้อความว่า พร้อมประกาศใช้แล้ว 25 พฤศจิกายน 2563 ประเดิมแจกหน้าสำนักงานทรัพย์สินฯ 3,000 ใบ เพื่อช็อปปิ้งกับเหล่า CIA ปล.สามารถใช้ซื้อของกับร้าน CIA ที่ร่วมรายการ และใช้ได้จริงตามมูลค่าหน้าธนบัตร (ราคา 10 บาท) 

#ม็อบ25พฤศจิกา #เงินของราษฎร #กรมหลวงเกียกกายราษฎรบริรักษ์

นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง อาชีพพ่อค้าขายเนื้อหมู นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ท่อน้ำเลี้ยงผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการต่างๆภายในม็อบ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า พรุ่งนี้ (25 พ.ย.) ใครได้รับแจกใบนี้ ใช้ซื้อหมูร้านตนเองได้นะครับ

ด้านนายธนวัฒน์ วงค์ไชย หรือ "บอล" แกนนำวิ่งไล่ลุง นักจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ชอบความปั่น 5555 พรุ่งนี้ที่ม็อบจะมีการแจกคูปองกรมหลวงเกียกกายราชบริรักษ์ จำนวน 3,000 ใบ มีมูลค่าใบละ 10 บาท สามารถเอาแลกซื้ออาหารจากร้านของ CIA ที่ไปขายในม็อบได้ด้วย ! สุดปัง ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"