ล้วงผิด!เจอตรวจใบขับขี่ ยื่นยาบ้าแทนโดนรวบทันที


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ร.ต.อ.ภัทรเทพ ภัทรวิรุฬห์  รองสารวัตร จราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองลําปาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จราจร ตั้งด่านกวดขันวินัยการจราจร อยู่บนถนนพหลโยธิน ลำปาง-งาว  บริเวณ ใต้สะพานลอยหน้าโรงแรมลำปางเวียงละคอร  อ.เมือง จ. ลำปาง   ได้มีชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ออนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน   1 กช 1110 ลำปาง 

ทราบชื่อคือนายกิติพงษ์ ปันตา อายุ   19 ปี อยู่บ้านเลขที่  27 หมู่ 3 ต บ้านดง อ แม่เมาะ จ ลำปาง เป็นผู้ขับขี่เข้ามาที่ด่านตรวจ  เจ้าหน้าที่สังเกตท่าทางมีพิรุธ ประกอบกับ ไม่ได้ สวมหมวกกันน็อค จึงขอดูใบอนุญาตขับขี่ แต่ช่วงที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ และล้วงกระเป๋าเงินออกมา เพื่อหาใบขับขี่นั้นปรากฏว่าระหว่างที่เปิดไปที่ช่องเก็บภายในกระเป๋าเงิน และดึงถุงพลาสติกใส ออกมาโดยเจ้าตัวคิดว่าเป็นใบขับขี่ จึงยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  แต่กลายเป็นถุงพลาสติกใสใส่ยาบ้าจำนวน 10 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึง ควบคุมตัวแล้วทำการใส่กุญแจมือไว้ทันที  

 จากการสอบถามนายกิติพงษ์ บอกว่าได้ ขับขี่รถมอเตอรไซด์ ไปส่งอาทำงานที่อำเภอเกาะคา ส่วนยาบ้าดังกล่าวนั้นเป็นของอา  และกระเป๋าเงิน ดังกล่าวนั้นก็เป็นของอา   แต่บัตรประชาชนตนเองที่พบในกระเป๋าเงิน นั้น ตนเองได้นำไปใส่ไว้เท่านั้นเพราะกระเป๋าเงินของอาอยู่ใต้ ที่เก็บของของรถอย่แล้ว ซึ่งการให้การวกวนไปมา 

อย่างไรก็ตามนายกิติพงษ์  ยอมรับาตนเองก็เสพยาบ้ามาเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง  เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย.  


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"