ทษช. อ้างเหมือนเดิมประชาชนไม่มีความสุขจากการบริหารของรัฐบาลปัจจุบัน


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 2 ก.พ.62   ที่บริเวณลานตลาดตรงข้ามโรงพยาบาลสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท  พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ  นายจาตุรนต์ ฉายแสง  ประธานยุทธศาสตร์พรรค  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  นายแพทย์เหวง โตจิราการ   พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค   เปิดเวทีปราศรัย และเปิดตัว นายสมชาย สิทธิบรวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต 1 ชัยนาท และ ดร.ชัยวัฒน์ ทรัพย์รวงทอง  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต 2 ชัยนาท  โดยแกนนำพรรคได้ผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวถึงแนวทางและนโยบายของพรรค ที่มุ้งเน้นการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ โดยมีประชาชนชาวจังหวัดชัยนาท จำนวนกว่า 1,000 คน มาร่วมรับฟังกันอย่างคึกคัก 

โดยเฉพาะในช่วงที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง  ประธานยุทธศาสตร์พรรค  จะขึ้นเวทีปราศรัย ได้รับความสนใจจากประชาชนมากเป็นพิเศษ   เพราะเปิดตัวมาเหมือนกับเป็นดาราศิลปิน  เดินมาจากทางด้านหลังประชาชนที่นั่งแถวหลังสุดจนถึงแถวหน้าสุด ยกมือไหว้ทักทายอย่างเป็นกันเอง   ทำเอาแฟนคลับดีใจกันใหญ่ที่ได้ใกล้ชิด ต่างเข้าไปขอกอด ขอถ่ายรูปเซฟฟี่กันยกใหญ่ กว่าจะเดินผ่านแฟนคลับไปขึ้นเวทีได้ ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร  

 และเมื่อขึ้นไปบนเวทีปราศรัย  นายจตุรนต์  กล่าวว่า   รู้สึกดีใจที่พี่น้องประชาชนชาวชัยนาทให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น แบบนึกไม่ถึง เรารู้จักกันมานาน เราได้ร่วมในการที่จะแก้ปัญหาประเทศชาติบ้านเมืองกันมานาน พี่น้องประชาชนบอกกับผมว่า แก้ปัญหาให้ได้นะ ฝากประเทศไว้ด้วยนะ และทำให้ได้นะ ผมจึงอยากบอกกับพี่น้องประชาชนว่า เราไทยรักษาชาติ จะเข้าไปแก้ปัญหาประเทศและเราจะทำให้ได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ได้ข้อสรุปว่าประชาชนไม่ได้มีความสุข ไม่ได้มีชีวิตที่ดีขึ้นจากการบริหารงานของรัฐบาลปัจจุบัน ปัญหาใหญ่ที่พบคือปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องประชาชนและปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาดไปทุกหมู่บ้าน ทั้งที่รัฐบาลชุดนี้มีแต้มต่อมีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่กลายเป็นว่าเรื่องใกล้ตัวที่สุดของประชาชนอย่างเรื่องเศรษฐกิจเรื่องการทำมาหากิน กลับไม่สามารถแก้ปัญหาได้ หากไทยรักษาชาติได้เป็นรัฐบาล เราจะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ โดยไม่ต้องทำให้คนรวยจนลง  แต่เราจะทำให้คนจนรวยขึ้น รัฐบาลปัจจุบันบำเรอนายทุนแต่ไม่ได้บำรุงประชาชน การใช้นโยบายแจกเงิน ให้เงิน 500 บาท ผ่านบัตรประชารัฐ ถูกมองว่าต้องการผลตอบแทนในบัตรเลือกตั้งหรือไม่ วิธีการของไทยรักษาชาติเราจะไม่ทำแบบนี้ เราจะนำโอกาส เราจะนำช่องทางในการทำมาหากิน ช่องทางในการเข้าสู่ตลาดของพี่น้องเกษตรกรมาให้ เราจะทำให้สถาบันการเงินแทนที่จะเลือกปล่อยกู้ให้กับโครงการหรือกิจการขนาดใหญ่ จะต้องหันกลับมาที่กิจการขนาดเล็กและขนาดกลาง ซึ่งขณะนี้มีปัญหา ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุนได้ เมื่อเข้าถึงแหล่งทุนไม่ได้ก็ไม่สามารถดำรงกิจการต่อไป สิ่งเหล่านี้คือปัญหาที่เรามองเห็น แล้วเราจะดำเนินการ  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"