บรรยากาศรับสมัครส.ส.กทม.คึกคักพรรคการเมืองแห่มาตั้งแต่เช้าตรู่


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62- ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) ตั้งแต่เวลา 07.00 น. บรรดาแกนนำและว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จากพรรคการเมืองต่างๆ พร้อมด้วยกองเชียร์แต่ละพรรค ทยอยเดินทางมาถึงสถานที่สมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร(กกต.กทม.) กำหนดไว้ โดยแกนนำพรรคที่เดินทางมาถึงแล้ว อาทิ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัตน์(พปชร.) ซึ่งต่างนำผู้สมัครของพรรคเดินทางมาพร้อมกัน ต่างเดินทางมาถึงแล้ว

ทั้งนี้ กกต.ประจำกรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครรับเลือกตั้งส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ระหว่างวันที่ 4-8 ก.พ.2562 โดยใช้พื้นที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) เป็นสถานที่รับสมัคร มีการจัดแบ่งพื้นที่ภายในอาคารกีฬาเวสน์ 2 ให้ด้านข้างทั้ง 2 ฝั่ง เป็นโต๊ะรับสมัครเรียงตามเขตเลือกตั้ง 1-30 ฝั่งละ 15 เขตเลือกตั้ง โดยแต่ละโต๊ะจัดวางคอมพิวเตอร์แบบโน๊ตบุ๊ค เครื่องปริ้นเตอร์ 2 เครื่อง เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรับสมัคร ตลับสำหรับจับสลากโต๊ะละ 50 ชิ้น พานใส่สลาก พร้อมจัดเตรียมเก้าอี้นั่งสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้สมัคร ส่วนบริเวณโถงกลางจัดวางเก้าอี้นั่งรองรับผู้ติดตามผู้สมัครของแต่ละพรรคการเมือง ซึ่งได้รับอนุญาตให้ลงทะเบียนและรับบัตรคล้องคอ เพื่อเข้ามาให้กำลังใจผู้สมัครภายในสถานที่รับสมัครได้เขตละ 1 คน ในส่วนของกองเชียร์และสื่อมวลชนจะขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ซึ่งมีความจุรองรับ 1,500 คน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"