'หม่อมเต่า'นำทีมรปช.-ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.30 เขตสมัครเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62- ผู้สื่อข่าวรายงานจากอาคารกีฬานิเวศน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ว่า ม.ร.ว.จตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรค รวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) พร้อมด้วยนายทวีศักดิ์  ณ ตะกั่วทุ่ง เลขาธิการพรรค นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ และนายวีระชัย  คล้ายทอง แกนนำพรรค นำทีมว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต เดินทางไปสมัครต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งมีผู้ติดตามและกองเชียร์มาให้กำลังใจจำนวนหนึ่ง 

อย่างไรก็ตามว่าที่ผู้สมัครส.ส.รปช.มีที่มาจากประชาชนหลากหลายวัย หลากหลายสาขาอาชีพ ทุกกลุ่มของสังคม ที่น่าสนใจ อาทิ นายแมน เจริญวัลย์ อดีต สก. กรุงเทพมหานคร, นายวสันต์  มีวงศ์ อดีตที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกทม. นายณรงค์  จงแจ่มฟ้า อดีตผู้อำนวยการเขตหลักสี่, นายสมพงษ์  สวัสดิสุข พร้อมด้วยคนรุ่นใหม่ อาทิ นายเตช  เตชะพัฒน์สิริ อนุกรรมการดำเนินการปฏิรูปกฎหมายในระยะเร่งด่วน (ป.ย.ป.) และนายกสโมสรพลเมืองเยาวชนกรุงเทพมหานคร นายฤทธิ์กร เทศน์สาลี ผู้บริหาร FIT และน.ส.กัญญาภัค  ปัญญวัต ศิลปินดารา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"