เปิดรายชื่อ 8 ผู้สมัครส.ส.กทม.พรรคไทยรักษาชาติ


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62- ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) นำว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.จำนวน 8 เขต เดินทางมายื่นใบสมัครต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร(กกต.กทม.) โดยยืนยันว่าการส่งสมัครเพียง 8 เขต เพราะมีความมั่นใจและเชื่อว่าประชาชนจะให้ความยอมรับเลือกผู้สมัครของพรรค

ร.ท.ปรีชาพลกล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีพรรคไหนน่ากลัว เพราะไม่ได้แข่งขันกับใคร แต่ทำเพื่อประชาชนหลังจากห่างจากการเลือกตั้งมาหลายปี ต้องการให้ประเทศพัฒนาเข้าสู่ประชาธิปไตย ซึ่งการที่ประเทศอยู่ดีกินดีต้องเริ่มต้นด้วยการเป็นประชาธิปไตยก่อน จึงขอให้ประชาชนร่วมกำหนดอนาคตประเทศด้วยกัน และการเลือกตั้งครั้งนี้ตัดสินใจไม่ยากขอให้ประชาชน ร่วมไปใช้สิทธิ์ใช้เสียง

มีรายงานว่า ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 8 เขตของพรรคไทยรักษาชาติ ประกอบด้วย เขต 2 ม.ล.ณัฎพล เทวกุล เขต 3 นายพงษ์พิสุทธิ์ จินตโสภณ เขต 4 นายนวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากุล เขต 20 นายธนกร เลาหะพงศ์ชนะ เขต 21 นายกวีวงศ์ อยู่วิจิตร เขต 22 นางสาววราริน ชาลีวรรณ เขต 24 นางสาวนพสรัญ วรรณศิริกุล และเขต 25 นางสาวกมพัฒน์ ปุงบางกระดี่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"