'จองชัย'เปิดอกทำไมตัดสินใจชน'ประภัตร'


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62-นายจองชัย เที่ยงธรรม ผู้สมัคร​ ส.ส. เขต​ 3 พรรคภูมิใจไทย  กล่างถึงการลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.แข่งกับนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนาว่า เมื่อเช้าก่อนออกจากบ้านตนก็ได้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านและสิ่งที่ตนเคารพนับถือมาแล้ว และครั้งนี้ก็มีความมั่นใจเหมือนการสมัครในทุกๆครั้งที่ผ่านมา ซึ่งคงเหมือนกับนายประภัตร ที่ก็คงมีความมั่นใจอยู่เช่นกัน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะถ้ามีคนชนะก็ต้องมีคนแพ้คนหนึ่ง อย่างไรก็ตามตนตั้งจัยลงสมัครในเขต3 นี้มากกว่าเดือนแล้ว 

"ยอมรับว่าตระกูลศิลปอาชาก็มาเจรจา แต่เป็นการเจรจาเมื่อทุกอย่างมันสายเกินไปแล้ว ผมถอนตัวไม่ได้ การเลือกตั้งครั้งนี้แพ้ชนะต้องดูที่ตัวบุคคล ไม่ใช่ดูที่พรรคเป็นหลัก ทั้งนี้ก็ต้องขอบใจพรรคภูมิใจไทยที่ให้ผมได้มีพรรคสังกัด ถึงแม้ว่าสัจจะ กตัญญู เป็นเรื่องที่สำคัญ แต่มาพูดตอนนี้มันช้าเกินไปแล้ว อย่างไรก็ตามมาเจอกัน ที่นั่สถานที่สมัครผมก็จะเข้าไปสวัสดีคุณหญิงแจ่มใส ที่ผมให้ความเคารพนับถือเหมือนปกติ เพราะเราสองตระกูลไม่เคยทะเลาะกันเจอหน้ากันก็ไหว้กันพูดคุยกันตามปกติ แต่ในทางการเมืองก็ต้องว่ากันไปโดยครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยส่งครบทั้ง4เขต"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"